ตู้กุ้งราคาถูก

Brothers in Arms: D-Day

Brothers in Arms: D-Day
เกมส์ยิงปืนมุมมองบุคคลที่หนึ่งบน PSP
  • Genre : First-person shooter
  • Developer : Gearbox Software,Ubisoft Shanghai
  • Publisher : Ubisoft
  • Platform : PlayStation Portable
  • Mode : Single-player,multiplayer
Brothers in Arms: D-Day เป็นเกมส์ยิงปืนในแบบมุมมองบุคคลที่หนึ่ง  first-person shooter สำหรับบนเครื่องเกมส์ PSP ที่จัดทำเผยแพร่โดย  Ubisoft วางจำหน่ายไปเมื่อวันที่ 5 ธันวาคม 2006 ทีมพัฒนาเกมส์ Gearbox Software ที่เคยสร้างสรรค์ผลงานอาทิเช่น Half-Life และ Borderlands
Brothers in Arms: D-Day ผู้เล่นต้องทำการเล่นผ่านเรื่องราวการต่อสู้ใน Normandy ในช่วง 1944 โดยมีตัวละครสองตัวคือ Matthew Baker และ Joe Hartstock พวกเขาจะร่วมทำสงครามในครั้งนี้ไปด้วยกัน ผู้่เล่นสามารถออกคำสังต่างเพื่อทำงานกันอย่างเป็นทีมอาวุธภายในมีหลากหลายมากมายอาทิเช่น  bazooka MG42 และ fire mortar  ซึ่งถ้าหากคุณเคยเล่นเกมส์จำพวก call of duty หรือ medal  of honor ก็แถบจะไม่ต้องปรับตัวอะไรเลย ในโหมด Co-op  นั้นคุณสามารถทำการเชื่อมต่อเพื่อเล่นกับเพื่อนๆของคุณได้อีกด้วยซึ่งประกอบไปด้วย 12 ภารกิจด้วยกัน
สิ่งที่จำเป็นสำหรับการเล่น PSP
เมื่อทำการโหลดเกมส์ PSP มาแล้วนั้นจะได้ไฟล์ iso หรือ Cso ซึ่งไฟล์เหล่านี้เราจะเรียกว่า Rom ซึ่งเปรียบได้กับแผ่นเกมส์สิ่งที่จำเป็นอย่างที่สองนั่นคือโปรแกรมที่เราเรียกว่า PPSSPP ซึ่งเป็น Emulator ที่จำรองเครื่องเกมส์ชนิดนั้นสามารถนำมาใช้เล่นได้ ทั้ง PC และ สมาร์ทโฟน

Direct Download Links

Brothers in Arms: D-Day  google drive ลิ้งดาวน์โหลด
password : psp-ppsspp.blogspot.com
Total Download Size: (1 GB)

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.