ตู้กุ้งราคาถูก

Hunter × Hunter Wonder Adventure

Hunter × Hunter Wonder Adventure
  • Genre : Action-adventure
  • Developer : Namco Bandai
  • Publisher : Namco Bandai
  • Platform : PlayStation Portable
  • Mode : Single-player
Hunter × Hunter Wonder Adventure อีกชื่อที่เรียกกันในภาษาญี่ปุ่นว่า (ハンター×ハンター ワンダーアドベンチャー, 'Hantā × Hantā Wandā Adobenchā') เป็นเกมส์ผจญ action-adventure ที่ตัวละครเรื่องราวมาจาก Anime Hunter × Hunter คอการ์ตูนคงจำกันได้กับผลงานนี้ มีการพัฒนาโดย Namco Bandai ทำการปล่อยตัวไปเมื่อวันที่ 20 กันยายน 2012 สำหรับบนเครื่อง Playstation Portable
เรื่องราวส่วนใหญ่ของเกมส์นั้นอิงมาจากเรื่องราวใน Anime จุดเริ่มต้นของการไปทดสอบเป็น Hunter จึงเดินทางออกจากหมู่จน Gon ได้พบเจอกับตัวละครหลักของเรื่องเช่น Killua Zoldyck เขามาจากตระกูลนักฆ่าชื่อดังโดยตอนนั้นยังใช้อาวุธหลักคือสเก็ตอยู่เลย Kurapika เขาเดินทางออกมาจากเผ่าคูลท์เพิ่อทำการแก้แค้นกับเหล่ากองโจรเงามายา Leorio ที่มีความถนัดด้านการแพทย์ โดยการต่อสู้นั้นสามารถทำการสลับไปมาได้ตลอด เรื่องจากเริ่มไปจนถึงหอคอยการประลองนั้นจะเป็นเช่นอย่าลืมลองโหลดเกมส์มาลองเล่นกันดูละ
สิ่งที่จำเป็นสำหรับการเล่น PSP
เมื่อทำการโหลดเกมส์ PSP มาแล้วนั้นจะได้ไฟล์ iso หรือ Cso ซึ่งไฟล์เหล่านี้เราจะเรียกว่า Rom ซึ่งเปรียบได้กับแผ่นเกมส์สิ่งที่จำเป็นอย่างที่สองนั่นคือโปรแกรมที่เราเรียกว่า PPSSPP ซึ่งเป็น Emulator ที่จำรองเครื่องเกมส์ชนิดนั้นสามารถนำมาใช้เล่นได้ ทั้ง PC บนสมาร์ทโฟน ios android ข้อดีอยู่คือสามารปรับแต่งค่าต่างๆได้เช่นการปรับภาพให้มีความสวยงามขึ้น ซึ่งเมื่อเทียบกับต้นฉบับนับบนเครื่อง psp นั้นภาพที่ออกมาสวยกว่าเยอะเลย

Direct Download Links

Hunter × Hunter Wonder Adventure  google drive ลิ้งดาวน์โหลด
password : psp-romer.blogspot.com
Total Download Size: (404 MB)

5 ความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.