ตู้กุ้งราคาถูก

เกมส์ต่อยมวย Rocky Balboa

เกมส์ต่อยมวย Rocky Balboa
  • Genre : Boxing, fighting
  • Developer : Ubisoft Montreal, MGM Interactive
  • Publisher : Ubisoft
  • Platform : PS2, Xbox, DS,PlayStation Portable
  • Mode : Single-player,multiplayer
Rocky Balboa เป็นเกมส์ต่อยมวยทีมีเรื่องราวอิงมาจากภาพยนตร์ที่ใช้ชื่อเดียวกันเลยหรือที่เรียกในบ้านเราว่า ร็อคกี้ ราชากำปั้น  ทุบสังเวียน มาอยู่ในรูปแบบของเกมส์ที่จัดทำและเผยแพร่โดย Ubisoft สำหรับบนเครื่องเกมส์ PSP ทีทำการวางจำหน่ายไปเมื่อวันที่ 26 มกราคม 2007 ทีมพัฒนาก็คือ MGM Interactive เคยสร้างสรรค์ผลงานอาทืเช่น James Bond 007 และ Lego: The Hobbit สำหรับคนที่ชื่นชอบแนวต่อยมวยที่มีเรื่องราวเนื้อหาให้เราได้ดูก็ไม่ควรเลย
Rocky Balboa จะมีการเล่าเรื่องราวของเขามีฉากสวยๆให้เราได้ดูแสดงให้เห็นการเริ่มต้นการต่อสู้ที่สำคัญๆของ Rocky โดยรูปแบบการต่อยนั้นทำออกมาได้สนุกคุณต้องอาศัยจังหวะหลบลีกสวนกลับใส่คู่ต่อสู้นับว่าทำออกมาได้สมจริงเลยที่ ซึ่งถ้ามองๆดูแล้วรูปแบบการเล่นนั้นก็มีความคล้ายคลึงกับ fight night round 3 เลยนะถ้าคุณเคยเล่นมาแล้วแถบจะไม่ต้องปรับตัวอะไรกันเลยละ ในการต่อยมวยครั้งแรกของเรานั้นจะเป็นศึกระหว่าง "Spider Rico VS Rocky" คุณต้องสู้ไปเรื่อยจนถึงเรื่องราวสุดท้ายของศึกสุดท้ายระหว่าง "Mason Dixon VS Rocky Balboa" หากคุณเป็นคนที่ชื่นชอบเกมส์ต่อยมวยที่สมจริงมี story ให้ดู ลองโหลดไปเล่นกันได้เลย
สิ่งที่จำเป็นสำหรับการเล่น PSP
เมื่อทำการโหลดเกมส์ PSP มาแล้วนั้นจะได้ไฟล์ iso หรือ Cso ซึ่งไฟล์เหล่านี้เราจะเรียกว่า Rom ซึ่งเปรียบได้กับแผ่นเกมส์สิ่งที่จำเป็นอย่างที่สองนั่นคือโปรแกรมที่เราเรียกว่า PPSSPP ซึ่งเป็น Emulator ที่จำรองเครื่องเกมส์ชนิดนั้นสามารถนำมาใช้เล่นได้ ทั้ง PC บนสมาร์ทโฟน ios android ข้อดีอยู่คือสามารปรับแต่งค่าต่างๆได้เช่นการปรับภาพให้มีความสวยงามขึ้น ซึ่งเมื่อเทียบกับต้นฉบับนับบนเครื่อง psp นั้นภาพที่ออกมาสวยกว่าเยอะเลย

Direct Download Links

Rocky Balboa  google drive ลิ้งดาวน์โหลด
password : psp-ppsspp.blogspot.com
Total Download Size: (253MB)

1 ความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.