ตู้กุ้งราคาถูก

Valkyrie Profile: Lenneth

  • Genre :  role-playing
  • Developer : TOSE
  • Publisher : Square Enix
  • Platform : PlayStation Portable
  • Mode : Single-player
Valkyrie Profile: Lenneth ซึ่งในภาคนี้พอร์ตมาจากภาคเดิม  Valkyrie Profile (ヴァルキリープロファイル Varukirī Purofairu ) ที่เคยออกสำหรับบนเครื่อง PS1 ในปี  1999 โดยมีการเพิมเติมในเรื่องของ CG และอื่นๆเข้ามากับแนวเกมส์ role-playing video game (RPG) ที่ตัวเกมส์นั้นจัดทำเผยแพร่โดยทาง Square Enix สำหรับบนเครื่องเกมส์ PSP ที่ทำการวางจำหน่ายไปเมือวันที่ 2 มีนาคม 2006 ในประเทศญี่ปุ่น ทีมพัฒนาเกมส์ TOSE พวกเขาเคยสร้างสรรค์ผลงานเอาไว้มากมายอาทิเช่น Ultimate Ghosts 'n Goblins และ Chrono Trigger และล่าสุดเมื่อเร็วๆนี้ก็ได้มีการเปิดตัวภาคใหม่หลังจากที่หายไปนานให้เหล่าคอเกมส์ RPG ที่คิดถึงได้กับมาเล่นกันอีกครั้งกับ VALKYRIE ANATOMIA ヴァルキリーアナトミア สำหรับบนสมาร์โฟน Android และ iOS นั่นเอง
การเริ่มเกมส์นั้นจะมีฉากให้เราได้ดูปูเนิ้อเรื่องของเกมส์ เปิดฉากขึ้นมาหญิงสาวคนหนึ่งอายุ14 ปีชื่อที่มีชื่อว่า Platina เธอนั้นเป็นเพื่อนกับเด็กชายที่มีชื่อว่า Lucian โดย Platina นั้นอาศัยอยู่กับพ่อแม่ที่ค่อนข้างโหดร้ายและดูจะไม่รักเธอเอาเสียเลย อยู่มาวันหนึ่งชายในชุดสูทสีดำปรากฏขึ้นที่บ้านของเธอและกำลังคุยอยู่กับแม่ของเธอ ด้วยความอยากรู้ของ Platina นั้นทำให้แม่ของนั้นต่อว่าและดุเธอ ในคืนของวันนั้น Lucian ได้ออกมาหาเธอตรงหน้าต่างห้องนอนของเธอและบอกให้รีบหนีไปกับเขาเพราะว่าพ่อแม่ของเธอกำลังจะขายเธอเป็นทาส ซึ่งเหตุการณ์แบบนี้เคยเกิดขึ้นกับ Lucian กับการหายตัวไปของน้องสาวเขา หลังจากที่ทั้งคู่วิ่งหนีเข้าไปในป่าลึกและได้พบกับดอกไม้ ด้วยความสวยงามของดอกเพลอทำให้ Platina ได้สูดกลิ่นเกสรเข้าสงผลร้ายแรงทำให้เธอนั้นถึงขั้นจบชีวิตลง
เมื่อเข้าสู่เกมส์ Lenneth ที่ได้ไปเข้าพบกับ Odin และ Freya ยังปราสาท Valhalla  เธอได้รับแจ้งว่ามีการทำสงครามกับ Vanir จากนั้นเธอก็จะได้เปลี่ยนเป็น Valkyrie และเดินทางไปยัง Midgard (โลกของมนุษย์) กับภารกิจสรรหาเหล่า einherjar สำหรับการทำสงครามของพวกเขา บทสรุปในครั้งนี้จะเป็นเช่นไรนั้นเรื่องราวจะเป็นไปอย่างไรเชิญโหลดมาเล่นเล่นกันได้แล้วกับผลงานยอดเยี่ยมอย่าง Valkyrie Profile
สิ่งที่จำเป็นสำหรับการเล่น PSP
เมื่อทำการโหลดเกมส์ PSP มาแล้วนั้นจะได้ไฟล์ iso หรือ Cso ซึ่งไฟล์เหล่านี้เราจะเรียกว่า Rom ซึ่งเปรียบได้กับแผ่นเกมส์สิ่งที่จำเป็นอย่างที่สองนั่นคือโปรแกรมที่เราเรียกว่า PPSSPP ซึ่งเป็น Emulator ที่จำรองเครื่องเกมส์ชนิดนั้นสามารถนำมาใช้เล่นได้ ทั้ง PC บนสมาร์ทโฟน ios android ข้อดีอยู่คือสามารปรับแต่งค่าต่างๆได้เช่นการปรับภาพให้มีความสวยงามขึ้น ซึ่งเมื่อเทียบกับต้นฉบับนับบนเครื่อง psp นั้นภาพที่ออกมาสวยกว่าเยอะเลย

Direct Download Links

Valkyrie Profile: Lenneth  google drive ลิ้งดาวน์โหลด
password : psp-ppsspp.blogspot.com
Total Download Size: (506 MB)

1 ความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.