ตู้กุ้งราคาถูก

Dragon Ball Z: Tenkaichi Tag Team

โหลดเกมส์ psp Dragon Ball Z - Shin Budokai
  • Genre : Action Fighting
  • Developer : Namco Bandai
  • Publisher : Namco Bandai
  • Platform : PlayStation Portable
  • Mode : Single-player
  • ภาคอื่นๆ : Dragon Ball Z - Shin Budokai
Dragon Ball Z: Tenkaichi Tag Team หรือที่เรียกกันในประเทศญี่ปุ่นว่า (ドラゴンボール TAG VS, Doragon Boru TAG VS) ที่เนิ้อเรื่องอิงมาจากการ์ตูนชื่อดังที่รู้จักกันเป็นอย่างดีนั่นก็คือ Dragon Ball นั่นเอง เป็นเกมส์ต่อสู้สำหรับบนเครื่อง Playstation Portable ทีมีการพัฒนาโดย Spike ทำการเผยแพร่โดย Namco Bandai ทำการปล่อยตัวไปเมื่อวันที่ 19 ตุลาคม 2010
ในระบบการเล่นต่างๆนั้นค่อนข้างกับในภาค Budokai Tenkaichi ที่สามารถเล่นคนเดียวหรือทำการเชื่อมต่อไร้สายกับเพื่อนสนิทเพื่อเล่นด้วยกันได้ ตัวละครภายในเกมส์ที่เรียกได้ว่าจัดเต็มมากันเลยที่จนเลือกไม่ถูก ยังสามารถทำการปลดล็อคตัวละครพิเศษได้เพิ่มเติมอีกด้วย ในแผนที่นั้นผู้เล่นจะทำการเคลื่อนที่ไปจุดต่างๆที่มีภารกิจและเรื่อง ในการต่อสู้ก็ไม่อะไรที่ยุ่งยากมากนักเพียงแค่ใช้ความสามารถกำจัดศัตรูตรงหน้าให้พลังหมดเพียงเท่านั้น สมชื่อภาค Tag Team ให้อารมณ์เหมือนในการ์ตูนที่เหล่าไซย่าร่วมต่อสู้กันทั้งโดนรุ่มอะไรต่างๆนา พูดได้ว่ามันมาก
สิ่งที่จำเป็นสำหรับการเล่น PSP
เมื่อทำการโหลดเกมส์ PSP มาแล้วนั้นจะได้ไฟล์ iso หรือ Cso ซึ่งไฟล์เหล่านี้เราจะเรียกว่า Rom ซึ่งเปรียบได้กับแผ่นเกมส์สิ่งที่จำเป็นอย่างที่สองนั่นคือโปรแกรมที่เราเรียกว่า PPSSPP ซึ่งเป็น Emulator ที่จำรองเครื่องเกมส์ชนิดนั้นสามารถนำมาใช้เล่นได้ ทั้ง PC บนสมาร์ทโฟน ios android ข้อดีอยู่คือสามารปรับแต่งค่าต่างๆได้เช่นการปรับภาพให้มีความสวยงามขึ้น ซึ่งเมื่อเทียบกับต้นฉบับนับบนเครื่อง psp นั้นภาพที่ออกมาสวยกว่าเยอะเลย

Direct Download Links

Dragon Ball Z: Tenkaichi Tag Team  google drive ลิ้งดาวน์โหลด
password : psp-romer.blogspot.com
Total Download Size: (961 MB) [left-sidebar]

2 ความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.