ตู้กุ้งราคาถูก

Medal of Honor Heroes ROM

Medal of Honor Heroes

Medal of Honor: Heroes นั้นเป็นการสู้รบในสมัยสงครามโลกครั้งที่สองที่เป็นการเล่นในแบบ first-person shooter video game ที่จัดทำและเผยแพร่โดยทาง EA Games สำหรับบนเครื่องเกมส์ PSP ที่ทำการวางจำหน่ายไปเมื่อวันที่ 20 ตุลาคม 2006 ทีมพัฒนาคือ Team Fusion ซึ่งนับว่าซีรี่ส์เกมส์ยิงปืนนี้มีการพัฒนามาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ครั้งแรกที่ออกมาในปี 1999 ในยุคของเครื่องเกมส์ PS1 จนมาถึงผลงานล่าสุดที่มีการใช้ชื่อว่า Medal of Honor: Warfighter ที่ออกมาให้เราได้เล่นกันในปี 2012 บนเครื่องเกมส์ PS3 และ Xbox

ใน Medal Of Honor Heroes นั้นคุณจะได้รับการเล่นเป็นทหารที่แตกต่างกันยกตัวอย่างเช่น John Baker เรื่องราวจะเกิดขึ้นในอิตาลี่ Jimmy Patterson อยู่ในประเทศเนเธอร์แลนด์และ  William Holt  ที่เป็นการสู้รบในเบลเยียม รูปแบบการเล่นก็จะเป็นการควบคุมในแบบมุมมองบุคคลที่ 1 First-person shooter ซึ่งมีการเล่นที่คล้ายกับ Call of Duty ถ้าหากเพื่อนๆเคยผ่านการเล่นผลงานนี้มาแล้วแทบจะไม่ต้องมีการปรับเปลี่ยนอะไรมากนัก ในเกมส์คุณจะได้รับภารกิจเข้าไปรบในสถานที่แตกต่างกันไปและจุดประสงค์ต่างกันไปในเกมส์ประกอบไปด้วยอาวุธในยุคสมัยก่อนยกตัวอย่างเช่น Thompson BAR M1 Garand และอาวุธที่น่าสนใจอื่นๆอีกด้วย

ตัวละครภายในเกมส์

  • John Baker : เป็นทหารที่ต่อสู้ในช่วงสงครามโลกครั้งที่สองอาวุธที่ใช้นั้นคือ Thompson, M1 Garand เคยปรากฏตัวในภาค Medal of Honor: Allied Assault: Breakthrough การกลับมาในภาคนี้เขาจะได้รับภารกิจการสู้รบในอิตาลีวัตถุประสงค์คือปิดสนามบินนาซี ทำการขโมยเครื่อง Enigma เพื่อปลดปล่อยเมืองเนเปิลส์จากเยอรมัน
  • William Holt : เขาเคยเป็นตัวละครเอกของภาค Honor: European Assault และเขาก็เป็นส่วนหนึ่งของในภารกิจในครั้งนี้ในประเทศเบลเยียม โฮลท์เติบโตขึ้นมาในมิดเวสต์อเมริกันภายใต้การแนะนำของครูโรงเรียนแม่และพ่อของเกษตรกร เขาจบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยเท็กซัสแล้วเข้าร่วมในกองทัพเขาถนัดอาวุธหลายๆด้าน
  • James Steven Patterson : เขาเกิดเมื่อ 11 พฤศจิกายน 1919 มีชื่อเล่นว่า จิมมี่,จิมโบ้ เขาเป็นทหารในช่วงสงครามโลกครั้ง 2 ที่มีประสบการณ์เป็นอย่างสูงเขาเคยผ่านการรบมาหลายครั้งเคยปรากฏตัวหลายภาคด้วยเช่น Medal of Honor Medal , Underground , Frontline , Heroes เขาเป็นหหารที่มีความถนัดอาวุธหลากหลายรูปแบบด้วยกัน

สิ่งที่จำเป็นสำหรับการเล่น PSP

เมื่อทำการโหลดเกมส์ PSP มาแล้วนั้นจะได้ไฟล์ iso หรือ Cso ซึ่งไฟล์เหล่านี้เราจะเรียกว่า Rom ซึ่งเปรียบได้กับแผ่นเกมส์สิ่งที่จำเป็นอย่างที่สองนั่นคือโปรแกรมที่เราเรียกว่า PPSSPP ซึ่งเป็น Emulator ที่จำรองเครื่องเกมส์ชนิดนั้นสามารถนำมาใช้เล่นได้ ทั้ง PC และ สมาร์ทโฟน

Direct Download Links

Medal of Honor: Heroes  google drive ลิ้งดาวน์โหลด
password : psp-ppsspp.blogspot.com
Total Download Size: (187 MB)

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.