ตู้กุ้งราคาถูก

Guilty Gear Judgment

Guilty Gear Judgment

โหลดเกมส์ PSP - Guilty Gear Judgment หรือที่เรียกกันอีกชื่อในภาษาญี่ปุ่นว่า (ギルティギア・ジャッジメント, Giruti Gia Jajjimento) ซึ่งเป็นเกมส์ beat 'em up ที่จัดทำและเผยแพร่โดย SEGA , Majesco สำหรับบนเครื่องเกมส์ PSP ที่วางตำหน่ายไปเมื่อวันที่ 5 กันยายน 2006 ทีมพัฒนาคือ Arc System Works (アークシステムワークス Āku Shisutemu Wākusu) ซึ่งเคยสร้างผลงามาแล้วมากมายอาทิเช่น BlazBlue series , Persona 4 , Dragon Ball Z series และผลงานอื่นๆมากมายด้วยกัน สำหรับซีรี่ส์ Guilty Gear นั้นออกมาแล้วทั้งหมดนับรวมก็ 17 ภาคด้วยกันครั้งแรกออกเมื่อปี 1998 บนเครื่องเกมส์ PlayStation ผลงานล่าสุดนั้นที่จะออกมาให้เราได้เล่นกันบนเครื่องเกมส์ Playstation 3 และ บน Playstation 4 ก็คือ Guilty Gear Xrd REVELATOR จะมีการปล่อยตัวในประเทศญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม 2016 ซึ่งนับว่าเราได้เห็นการพัฒนาของเกมนี้มาอย่างต่อเนื่องด้วยกัน

Judgment ตั้งอยู่บนราชอาณาจักรเล็ก ๆ ที่รู้จักกันว่า Villtania บนเกาะ fictious ในยุโรปตะวันออก มีพ่อมดชั่วร้ายที่เป็นที่รู้จักกันในนามว่า Raymond เขาได้ทำการทดลองเกี่ยวกับชาวแห่งนี้นำไปสู่การเปลี่ยนแปลงทำให้พวกเขาเหล่านี้กลับกลายเป็นมอนเตอร์ เขามีความเชื่อว่าผลงานครั้งนี้จะนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงและทำให้เขาเป็นดั่งพระเจ้าได้ ต่อมาได้มีการประกาศเหตุการณ์ฉุกเฉินระหว่างประเทศและมีรางวัลยิ่งใหญ่สำหรับผู้กล้าที่สามารถนำความสงบกลับคืนมาได้อีกครั้ง ซึ่งแน่นอนว่าเราจะต้องได้รับบทบาทไปจัดการเหตุการณ์ในครั้งนี้ เรื่องราวจะเป็นไปอย่างไรนั้นอย่าลืมลองโหลดเกมส์ PSP ไปลองเล่นกันดูละครับ

Guilty Gear Judgment การเล่นจะเป็นไปในแบบ Beat em' up พูดง่ายๆก็ทำการต่อสู้ตลุยด่านไปเรื่อยแบบเรียบง่ายซึ่งจะทำให้เพื่อนนึกถึงในช่วงของเกมส์สมัยก่อนยกตัวอย่างเช่นเกมส์ Captain Commando , Tenchi wo Kurau II: Sekiheki no Tatakai ซึ่งจะเป็นการเคลื่อนไหวไปข้างหน้าในแบบ 2D การควบคุ่มต่างก็เข้าใจง่ายจะประกอบไปด้วยการกระโดด เตะ ต่อย ทุ่ม ตัวละครจะมีหลอดแสดงค่า Tension อยู่ด้านบนและหลอด Burst ซึ่งเมื่อหลอดเต็มจะทำให้คุณนั้นสามารถทำการใช้การช่วยโจมตี Overdrive ได้ นอกจากนี้ยังมีตัวละครพิเศษที่สามารถทำการปลดล็อคเพิ่มเติมได้อีกด้วย ตัวเกมส์ยังประกอบไปด้วยโหมด Co-op ซึ่งสามารถเล่นผ่านระบบ Ad-hoc ให้คุณได้เล่นกันอีกด้วย

ตัวละครภายในเกมส์

ตัวละครที่สามารถใช้ได้ตอนเริ่มต้นเกมส์คือ (สามารถปลดล็อคเพิ่มเติมได้ใน Story Mode)

  • Sol Badguy
  • Ky Kiske
  • May
  • Millia Rage
  • I-No

สิ่งที่จำเป็นสำหรับการเล่น PSP

เมื่อทำการโหลดเกมส์ PSP มาแล้วนั้นจะได้ไฟล์ iso หรือ Cso ซึ่งไฟล์เหล่านี้เราจะเรียกว่า Rom ซึ่งเปรียบได้กับแผ่นเกมส์สิ่งที่จำเป็นอย่างที่สองนั่นคือโปรแกรมที่เราเรียกว่า PPSSPP ซึ่งเป็น Emulator ที่จำรองเครื่องเกมส์ชนิดนั้นสามารถนำมาใช้เล่นได้ ทั้ง PC และ สมาร์ทโฟน

Direct Download Links

Guilty Gear Judgment  google drive ลิ้งดาวน์โหลด
password : psp-ppsspp.blogspot.com
Total Download Size: (435 MB)

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.