ตู้กุ้งราคาถูก

Prince of Persia Rival Swords

โหลดเกมส์ PSP - Prince of Persia: Rival Swords

Game Detail

Prince of Persia: Rival Swords นั้นเป็นการเกมส์ผจญภัยต่อสู้ในแบบมุมมองบุคคลที่สาม  third-person action adventure video game ที่จัดทำและเผยแพร่โดย Ubisoft สำหรับบนเครื่องเกมส์ PSP และ Nintendo Wii ทำการวางจำหน่ายไปเมื่อวันที่ 3 เมษายน 2007 ทีมพัฒนาคือ Ubisoft Montreal ที่เคยสร้างสรรค์ผลงานอาทืเช่น Far Cry , Asassin's Creed series, Tom Clancy สำหรับบนเวอร์ชั่น Playstation 2 นั้นจะใช้ชื่่อว่า Prince of Persia: The Two Thrones

Gameplay

เรื่องราวจุดเริ่มต้นเมื่อเจ้าชายและ Kaileena ได้ทำการเดินทางกลับไปยัง Babylon เพื่อหวังจะใช้ชีวิตอย่างสงบแต่กลับพบว่าเมืองนั้นกำลังอยู่ภายใต้สงครามและถูกโจมตีอย่างหนัก หลังจากนั้นเหล่า Scythians ก็ได้ทำการโจมตีมายังเรือของเจ้าชายทำให้เขากับ Kaileena แยกออกจากกันเจ้าจึงได้เริ่มตามหาและกลับมาพบว่าศัตรูเก่า Vizier ที่ได้ทำการจับตัว Kaileena เอาไว้ทันใดนั้นนั่นเองเขาได้ทำการสังหารนางทันที Vizier ได้เอากริดแทงเข้าไปในตัวเพื่อหวังให้ตัวเองเป็นอมตะ เจ้าชายที่ถูกโจมตีด้วย Daggertail อยู่นั้นทำให้เขาได้รับทรายเข้าไปตามแผลของเขา และดูเหมือนว่าร่างกายของเขานั้นจะเริ่มมีการเปลี่ยนแปลงขึ้นมาแล้ว นี่เป็นเพียงแค่จุดเริ่มต้นของเริ่องราวการผจญภัยในครั้งนี้ บทสรุปนั้นจะเป็นเช่นไร อย่าลืมโหลดเกมส์ PSP ไปลองเล่นกันดูละครับ

สำหรับการเล่นนั้นเราจะได้รับบทการควบคุมเป็น Prince ทำการผจญไปตามเนื้อเรื่องในครั้งนี้ตัวเอกที่มีความคล่องตัวสูง ทั้งการกระโดด ปีนป่าย หริอแม้กระทั่งการวิงไต่บนกำแพง สิ่งเหล่าจะเป็นอุปสรรค์ที่เราจะได้พบเจออย่างแน่นอน ซึ่งในเกมส์จะประกอบไปด้วยการต่อสู้ที่สนุกบวกกับการค้นหาเส้นทางปริศนาต่างๆที่จะให้เราได้พบกันเป็นอยู่ระยๆ คุณสามารถทำการรอบเข้าไปสังหารศัตรูจากด้านหลัง speed kills ซึ่งจะทำคุณนั้นจัดกาศัตรูได้เพียงพริบตา นี่เป็นสัญชาตญาณนักฆ่าชัดๆ นอกจากนี้คุณได้รับการควบคมเป็น Dark Prince ที่มาพร้อมกับความรวดเร็วและอาวุธโจมตีระยะไกลอย่าง Daggertail แต่เมือคุณสู่ร่างนี้แล้วจะต้องเสียพลังชีวิตของคุณไปเรื่อยๆ โดยรวมแล้วเกมส์ทำออกมาได้ดีเลยนะหากใครชอบแนวฟันแหลกใส้แตกก็ไม่ควรพลาดเลยละ

สิ่งที่จำเป็นสำหรับการเล่น PSP

เมื่อทำการโหลดเกมส์ PSP มาแล้วนั้นจะได้ไฟล์ iso หรือ Cso ซึ่งไฟล์เหล่านี้เราจะเรียกว่า Rom ซึ่งเปรียบได้กับแผ่นเกมส์สิ่งที่จำเป็นอย่างที่สองนั่นคือโปรแกรมที่เราเรียกว่า PPSSPP ซึ่งเป็น Emulator ที่จำรองเครื่องเกมส์ชนิดนั้นสามารถนำมาใช้เล่นได้ ทั้ง PC และ สมาร์ทโฟน

Direct Download Links

Prince of Persia: Rival Swords  google drive ลิ้งดาวน์โหลด
password : psp-ppsspp.blogspot.com
Total Download Size: (768MB)

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.