ตู้กุ้งราคาถูก

Call of Duty Roads to Victory (usa)

Call of Duty Roads to Victory คอล ออฟ ดิวตี้
  • Genre : Shooter First-Person
  • Developer : Amaze Entertainment
  • Publisher : Activision
  • Platform : PlayStation Vita,PlayStation Portable
  • Mode : Single-player,multiplayer

Call of Duty: Roads to Victory การรบในสมัยสงครามโลกครั้งที่สองที่มีการควบคุมในแบบมุมมองบุคคลที่หนึ่ง first-person ที่มีการพัฒนาโดย Amaze Entertainment ทำการเผยแพร่โดย Activision ปล่อยตัวไปเมือวันที่ 13 มีนาคมปี 2007 สำหรับบนเครื่องเกมส์ PlayStation และ Portable PlayStation Vita ซึ่งในปัจจุบันได้มีภาคใหม่ออกมาอยู่เป็นระยะๆเพราะด้วยความสนุกสมจริงนั้นเรียกได้ว่าครองใจคอเกมส์ในยุคปัจจุบันเลยก็ว่าได้

ผู้เล่นจะได้รับการควบคุมตัวละครที่เป็นทหารบุกป่าฝ่าดงในการทำสงครางโลกครั้งที่สอง การควบคุมในสำหรับ psp นั้นค่อนข้างลำบากนักอาจเมื่อเทียบกับบนเครื่องชนิดอื่น แต่ยังดีที่ศัตรูนั้นไม่ค่อยเก่งมากนักจึงนับว่าเป็นอะไรที่เล่นง่ายสำหรับในภาคนี้เลย สำหรับใครที่ชอบแนวสงครามในยุคสมัยก่อนนี่ก็ไม่ควรพลาดกันเลยสามารถนำไว้เล่นบนเครื่องพกพาชนิดต่างๆก็ไม่เลว

เมื่อทำการโหลดเกมส์ PSP มาแล้วนั้นจะได้ไฟล์ iso หรือ Cso ซึ่งไฟล์เหล่านี้เราจะเรียกว่า Rom ซึ่งเปรียบได้กับแผ่นเกมส์สิ่งที่จำเป็นอย่างที่สองนั่นคือโปรแกรมที่เราเรียกว่า PPSSPP ซึ่งเป็น Emulator ที่จำรองเครื่องเกมส์ชนิดนั้นสามารถนำมาใช้เล่นได้ ทั้ง PC บนสมาร์ทโฟน ios android ข้อดีอยู่คือสามารปรับแต่งค่าต่างๆได้เช่นการปรับภาพให้มีความสวยงามขึ้น ซึ่งเมื่อเทียบกับต้นฉบับนับบนเครื่อง psp นั้นภาพที่ออกมาสวยกว่าเยอะเลย

Direct Download Links

Call of Duty: Roads to Victory  google drive ลิ้งดาวน์โหลด
password : psp-ppsspp.blogspot.com
Total Download Size: (220MB)

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.