ตู้กุ้งราคาถูก

Daxter (USA) PSP ISO

โหลดเกมส์ PSP Daxter
  • Genre : Action role-playing
  • Developer : Ready at Dawn
  • Publisher : Sony Computer Entertainment
  • Platform : PlayStation Portable
  • Mode : Single-player

Daxter เป็นส่วนหนึ่งของเป็นเรื่องราวเกิดขึ้นภายในสองปีเวลาช่วงของเกมส์ Jak and Daxter ที่มีการพัฒนาโดย Ready at Dawn ทำการเผยแพร่โดย Sony Computer Entertainment ปล่อยตัวเมื่อวันที่ 14 มีนาคม 2006 สำหรับบนเครื่อง Playstation Portable ซึ่งในภาคนี้ตัวเอกที่รับบทเป็นเจ้า Daxter สิ่งมีชีวิตที่เรียกว่า ottsel ลักษณะที่คล้ายกับนากผสมกับพังพอนนั่นเอง

เรื่องราวที่เกิดขึ้นในช่วงสองช่วงเวลาที่ Jak ถูกจับเข้าคุกโดย Krimzon Guard ที่มีชุดเกราะแข็งแกร่งสีแดงอยู่ภายใต้คำสั่งของ Baron Praxis นี่เป็นจุดเริ่มต้นที่จะ Daxter จะต้องทำภารกิจเสี่ยงอันตรายเพื่อไปช่วยคู่ซี้ของเขาที่กำลังตกอยู่ในอันตราย ความสนุกได้เริ่มขึ้นแล้วผู้เล่นจะต้องทำการผจญภัยไปตามเนื้อเรื่องโดยมีอาวุธประจำกายเป็นไม้ช็อตไฟฟ้าอาวุธระยะประชิดที่เอาไว้ฟาดใส่เหล่าศัตรูแมลงตรงหน้าและสเปร์สีเขียวที่เอาไว้พ่นเพื่อเกิดการ stun และยังมีอาวุธต่างอีกด้วย การค้นหาเส้นที่เต็มไปด้วยอุปสรรค์นั้นที่ผู้เล่นต้องควรระวังเลยเช่นการกระโดดผลาดมาทีนึงอาจจะเริ่มใหม่กันได้เลยนะครับ

สิ่งที่จำเป็นสำหรับการเล่น PSP

เมื่อทำการโหลดเกมส์ PSP มาแล้วนั้นจะได้ไฟล์ iso หรือ Cso ซึ่งไฟล์เหล่านี้เราจะเรียกว่า Rom ซึ่งเปรียบได้กับแผ่นเกมส์สิ่งที่จำเป็นอย่างที่สองนั่นคือโปรแกรมที่เราเรียกว่า PPSSPP ซึ่งเป็น Emulator ที่จำรองเครื่องเกมส์ชนิดนั้นสามารถนำมาใช้เล่นได้ ทั้ง PC บนสมาร์ทโฟน ios android ข้อดีอยู่คือสามารปรับแต่งค่าต่างๆได้เช่นการปรับภาพให้มีความสวยงามขึ้น ซึ่งเมื่อเทียบกับต้นฉบับนับบนเครื่อง psp นั้นภาพที่ออกมาสวยกว่าเยอะเลย

Direct Download Links

Daxter  google drive ลิ้งดาวน์โหลด
password : psp-ppsspp.blogspot.com
Total Download Size: (974 MB)

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.