ตู้กุ้งราคาถูก

BOUNTY HOUNDS download

Bounty Hounds
  • Genre : Action role-playing
  • Developer : Snowblind Studios
  • Publisher : Warner Bros. Interactive Entertainment , DC Comics Eidos Interactive
  • Platform : PS2, Xbox, DS,PlayStation Portable
  • Mode : Single-player,multiplayer

Bounty Hounds อีกชื่อที่เรียกในภาษาญี่ปุ่นว่า (バウンティ ハウンズ) เป็นแนวเกมส์ลักษณะของมุมมองบุคคลที่สาม third-person shooter-RPG ที่มีการพัฒนาโดยทาง XPEC Entertainment ทำการเผยแพร่ Namco มีการปล่อยตัวไปเมื่อวันที่ 12 กันยายน 2006 สำหรับบนเครื่องเกมส์ PSP

เรื่องราวสงครามบนดาวเคราะห์กับทหารรับจ้างการในภารกิจอันตรายดูเหตุการณ์สภาพการเป็นอยู่ว่าในที่แห่งนี้เหมาะแกการตั้งถิ่นที่อยู่อาศัยไหม โดยกลุ่มทหารเหล่านี้มีชื่อเรียกว่า Bounty Hounds ซึ่งภารกิจส่วนใหญ่นั้นจะเป็นการต่อสู้กับศัตรูต่างสายพันธ์พวก alien ตัวละครของเหล่านั้นสามารถใช้อาวุธได้ทั้งสองมือจะทำการเลือกเป็นสายโจมตีประชิด หรือระยะไกลก็ได้และยังมีการลองรับระบบ wifi ที่สามารถทำการเชื่อมต่อเพื่อทำการเล่นร่วมไปเพื่อนๆคนสนิทของคุณได้ รับรองได้ว่าคุณจะสนุกไปกับการเลือกสรรค์สายการเล่นต่างๆ ยิ่งทำการเล่นบนตัว Emulator ppsspp ให้ภาพที่มานั้นสวยถูกใจยิ่งขึ้นไปอีก

สิ่งที่จำเป็นสำหรับการเล่น PSP

เมื่อทำการโหลดเกมส์ PSP มาแล้วนั้นจะได้ไฟล์ iso หรือ Cso ซึ่งไฟล์เหล่านี้เราจะเรียกว่า Rom ซึ่งเปรียบได้กับแผ่นเกมส์สิ่งที่จำเป็นอย่างที่สองนั่นคือโปรแกรมที่เราเรียกว่า PPSSPP ซึ่งเป็น Emulator ที่จำรองเครื่องเกมส์ชนิดนั้นสามารถนำมาใช้เล่นได้ ทั้ง PC บนสมาร์ทโฟน ios android ข้อดีอยู่คือสามารปรับแต่งค่าต่างๆได้เช่นการปรับภาพให้มีความสวยงามขึ้น ซึ่งเมื่อเทียบกับต้นฉบับนับบนเครื่อง psp นั้นภาพที่ออกมาสวยกว่าเยอะเลย

Direct Download Links

Bounty Hounds  google drive ลิ้งดาวน์โหลด
password : psp-ppsspp.blogspot.com
Total Download Size: (974 MB)

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.