ตู้กุ้งราคาถูก

Disgaea 2 Dark Hero Days (usa) download

Disgaea 2 Dark Hero Days
  • Genre : Turn-Based Tactics
  • Developer : Nippon Ichi Software
  • Publisher : NIS America
  • Platform : PlayStation Portable
  • Mode : Single-player

Disgaea 2: Dark Hero Days หรือที่เรียกกันในภาษาญี่ปุ่นว่า (魔界戦記ディスガイア2 Portable Makai Senki Disugaia Tsū Potaburu) ที่เป็นแนวเกมส์ Turn-Based ได้รับการพัฒนาโดย Nippon Ichi Software เผยแพร่โดย NIS America ทำการปล่อยตัวไปเมื่อวันที่ 8 กันยายน 2009 สำหรับบนเครื่องเกมส์ Playstation Portable มีลักษณะเนื้อเรื่องการเล่นที่เหมือนกับในภาค Cursed Memories บนเครื่อง Playstation 2 ซึ่งในปัจจุบันนั้นยังได้รับความนิยมและทำการพัฒนาต่อมาจนถึงภาค Disgaea 5: Alliance of Vengeance ที่พึ่งออกไปเมื่อปี 2015 บน PlayStation 4 นั่นเอง

ในหมู่บ้านเล็กๆที่มีชื่อเรียกว่า Holt มีเด็กหนุ่มที่ชื่อว่า Adell เขาอาศัยอยู่กับครอบครัวที่คำสาปให้กลายเป็นปีศาจโดย Overlord Zenon ในครอบครัวนี้มีเพียง Adell ที่ยังคงเป็นมนุษย์อยู่ แม่ของเขาจึงได้ทำการอัญเชิญ Overlord Zenon เพื่อหวังจะจัดการและแก้กับสาปที่โดนมานั้นแต่กับกลายเป็นการอัญเชิญ Rozalin ที่เป็นลูกสาวมาซะงั้น เพราะความล้มเหลวในครั้งเหตุการณ์ครั้งนี้ Adell จึงเกิดความคิดวางแผนการไปหาพ่อของ Rozalin ด้วยตัวเองที่มีความช่วยเหลือต่างจากเพื่อนร่วมทีม นี่จึงเป็นการเริ่มต้นของการผจญภัยในครั้งนี้

ตัวเกมส์นั้นจะเป็นลักษณะการเล่นในแบบ Turn-Based ที่ผู้เล่นนั้นจะต้องจัดทีมเพื่อนร่วมทางขึ้นมาให้เหมาะสมสำหรับการต่อสู้ ซึ่งประกอบไปด้วยหลายอาชีพด้วยในภาคนี้ได้มีการเพิ่มเติม Class มาอีกด้วยเช่น Female Samurai , Deathsaber ,Entei (Great Wyrm) ,Celestial Host ,Mass Produced Kurtis ผู้เล่นสามารถเพิ่ม level และสกิลชนิดต่างๆให้กับเพื่อนร่วมทีมได้ตลอด หากใครที่กำลังมองหาแนวนี้อย่าลืมโหลดไปเล่นบน PSP ของท่านดูแล้วจะติดใจ

สิ่งที่จำเป็นสำหรับการเล่น PSP

เมื่อทำการโหลดเกมส์ PSP มาแล้วนั้นจะได้ไฟล์ iso หรือ Cso ซึ่งไฟล์เหล่านี้เราจะเรียกว่า Rom ซึ่งเปรียบได้กับแผ่นเกมส์สิ่งที่จำเป็นอย่างที่สองนั่นคือโปรแกรมที่เราเรียกว่า PPSSPP ซึ่งเป็น Emulator ที่จำรองเครื่องเกมส์ชนิดนั้นสามารถนำมาใช้เล่นได้ ทั้ง PC บนสมาร์ทโฟน ios android ข้อดีอยู่คือสามารปรับแต่งค่าต่างๆได้เช่นการปรับภาพให้มีความสวยงามขึ้น ซึ่งเมื่อเทียบกับต้นฉบับนับบนเครื่อง psp นั้นภาพที่ออกมาสวยกว่าเยอะเลย

Direct Download Links

Disgaea 2: Dark Hero  google drive ลิ้งดาวน์โหลด
password : psp-ppsspp.blogspot.com
Total Download Size: (994 MB)

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.