ตู้กุ้งราคาถูก

Burnout Dominator usa iso download

โหลดเกมส์ Burnout Dominator iso
  • Genre : Racing
  • Developer : Criterion Games
  • Publisher : Electronic Arts
  • Platform : PlayStation Portable , PlayStation 2
  • Mode : Single-player , multiplayer

Burnout Dominator หากท่านกำลังหาเกมส์น่าเล่นบน PSP นั้นนี่ก็จัดว่าเป็น Top ของแนวแข่งรถขาซิ่งระห่ำสุดมันอีกผลงานนึงก็ว่าได้ ในภาคนี้ที่มีการพัฒนาโดยทาง Criterion Games เผยแพร่โดย EA ทำการปล่อยตัวไปเมื่อวันที 5 ธันวาคม 2006 สำหรับบนเครื่องเกมส์ PlayStation 2 และ Playstation Portable ซึ่งนี่นับว่าเป็นผลงานครั้งสองสำหรับบนเครื่องบนเครื่องเกมส์พกพาที่เมื่อปี 2005 เคยฝากผลงานเอาไว้กับ Burnout Legends

การเล่นนั้นไม่มีอะไรยุ่งอย่างมากกติกาส่วนใหญ่จะเน้นไปทางด้านการเข้าเส้นชัยเป็นคนแรก จุดเด่นของเกมส์แข่งรถ Burnout ก็คงจะเป็นเรื่องของความเร็วบนสภาพท้องถนนที่มีการสันจรไปมาอยู่ตลอดนั้นเป็นสิ่งกรีดขว้างชั้นดีที่ผู้เล่นนั้นต้องคอยระวังกัน ด้านล่างของจอนั้นเราจะเห็นหลอดพลังที่มีรูปเปลวไฟอยู่เมื่อทำการขับขี่โลดโผนไอหลอดนี้จะเพิ่มขึ้น ถ้าสะสมจนเต็มแล้วเปลี่ยนเป็นสีฟ้า "Supercharge Boost" เมื่อผู้เล่นเปิดใช้สามารถเพิ่มความเร็วได้อย่างมหาศาลก็ได้ สามารถนำความสามารถนี้มาใช้เพื่อจัดการคู่แข่งตรงหน้าเราได้อย่างง่ายได้ และยังมีระบบการเชื่อมต่อไร้สาย wifi เพื่อทำการเล่นกับคนอื่นหรือเพื่อนได้เลย

หวังคงจะเป็นเกมส์แข่งรถบน PSP ที่ถูกใจท่านๆทั้งหลายที่ชอบความโหด เร็ว มัน สายบ้าพลังก็ลองจัดไปสักโหลดเอาไปทดสอบเล่นกันดูละ

สิ่งที่จำเป็นสำหรับการเล่น PSP

เมื่อทำการโหลดเกมส์ PSP มาแล้วนั้นจะได้ไฟล์ iso หรือ Cso ซึ่งไฟล์เหล่านี้เราจะเรียกว่า Rom ซึ่งเปรียบได้กับแผ่นเกมส์สิ่งที่จำเป็นอย่างที่สองนั่นคือโปรแกรมที่เราเรียกว่า PPSSPP ซึ่งเป็น Emulator ที่จำรองเครื่องเกมส์ชนิดนั้นสามารถนำมาใช้เล่นได้ ทั้ง PC บนสมาร์ทโฟน ios android ข้อดีอยู่คือสามารปรับแต่งค่าต่างๆได้เช่นการปรับภาพให้มีความสวยงามขึ้น ซึ่งเมื่อเทียบกับต้นฉบับนับบนเครื่อง psp นั้นภาพที่ออกมาสวยกว่าเยอะเลย

Direct Download Links

Burnout Dominator  google drive ลิ้งดาวน์โหลด
password : psp-ppsspp.blogspot.com
Total Download Size: (358 MB)

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.