ตู้กุ้งราคาถูก

Brave Story Aratanaru Tabibito (Japan) ISO

Brave Story Aratanaru Tabibito
  • Genre : Role-playing
  • Developer : Game Republic
  • Publisher : SCEI ,Xseed Games
  • Platform : PlayStation Portable
  • Mode : Single-player

Brave Story: New Traveler อีกชื่อที่เรียกในภาษาญี่ปุ่นว่า (ブレイブ・ストーリー: 新たなる旅人 Bureibu Stōrī: Aratanaru Tabibito) เกมมันๆ psp อีกผลงานที่น่าสนใจเหมือนกันนะครับการผจญภัยที่มีภาพตัวละครที่น่ารักที่อยู่ในโลกที่มีความอิสละราวกับในนิยายกับมังงะ ที่ได้รับการพัฒนาโดย Game Republic เผยแพร่โดย Xseed Games ทำการปล่อยตัวไปเมื่อวันที่ 4 กรกฏาคม 2006 ในประเทศญี่ปุ่นสำหรับบนเครื่องเกมส์ Playstation Portable

เรื่องราวเริ่มต้นที่มีการเริ่มต้นจากเด็กหนุ่มที่มีชื่อว่า Tatsuya กับเพื่อนสนิทของเขาที่มีชื่อว่า Miki และเจ้าหมา เขาซึ่งกำลังเมามันอยู่กับการเล่นเกมส์ PSP ของเขาอยู่นั้นและได้สนใจกับสิ่งที่ เธอพูดกับเขาเลยสักนิดจนเวลาผ่านไปนั้น เขาได้สังเกตุเวลาเธอได้หายไปจากตรงนั้น ซึ่งเจ้าหมาได้พยามเห่าให้รู้ และนำพาไปหาเธอที่กำลังล้มนอนอยู่ที่พื่นซึ่งไม่ทราบสาเหตุ เขาได้พาส่งโรงพยาบาลและทำการขอร้องปรารถนาให้เพื่อนสนิทหาย ทันใดนั้นก็สิ่งอัศจรรย์ปรากฏขึ้นมาทำการถามเขาว่า เจ้าอยากที่ช่วยเพื่อนของเจ้าให้หายดีไหม เขากำลังหาทางช่วยนั้นจึงตกลงและนี่ก็เป็นเรื่องราวจุดเริ่มต้นของการผจญภัยในดินที่ไม่รู้จักอีกโลกนึง การตามล่าหาอัญมณีทั้ง 5 เพื่อให้เขาสามารถกับไปยังโลกเดิมได้อีกครั้ง

การเล่นนั้นที่เข้าใจง่ายดำเนินเรื่องไปเรื่อยๆมีการพัฒนาตัวละคร level ชุดเกราะ อาวุธ และเหล่า Party ที่จะเพิ่มเข้าสนับสนุนเราในการสู้กับมอนเตอร์เหล่านี้

สิ่งที่จำเป็นสำหรับการเล่น PSP

เมื่อทำการโหลดเกมส์ PSP มาแล้วนั้นจะได้ไฟล์ iso หรือ Cso ซึ่งไฟล์เหล่านี้เราจะเรียกว่า Rom ซึ่งเปรียบได้กับแผ่นเกมส์สิ่งที่จำเป็นอย่างที่สองนั่นคือโปรแกรมที่เราเรียกว่า PPSSPP ซึ่งเป็น Emulator ที่จำรองเครื่องเกมส์ชนิดนั้นสามารถนำมาใช้เล่นได้ ทั้ง PC บนสมาร์ทโฟน ios android ข้อดีอยู่คือสามารปรับแต่งค่าต่างๆได้เช่นการปรับภาพให้มีความสวยงามขึ้น ซึ่งเมื่อเทียบกับต้นฉบับนับบนเครื่อง psp นั้นภาพที่ออกมาสวยกว่าเยอะเลย

Direct Download Links

Brave Story: New Traveler  google drive ลิ้งดาวน์โหลด
password : psp-ppsspp.blogspot.com
Total Download Size: (135 MB)

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.