ตู้กุ้งราคาถูก

medievil resurrection (Europe) iso

MediEvil Resurrection
  • Genre : Action-adventure
  • Developer : SCE Cambridge Studio
  • Publisher : SCEI ,Xseed Games
  • Platform : PlayStation Portable
  • Mode : Single-player

MediEvil: Resurrection ในช่วงสมัยก่อนเชื่อว่าในยุคของเครื่องเกมส์ PS1 นั้นหลายคนคงเคยเห็นผ่านหูผ่านตากันมาบ้างกับเจ้าโครงกระดูกที่มีอาวุธเป็นแขนของเดินฟาดฟันไปทั่ว ที่คราวนี้กับให้เล่นกันสำหรับบนเครื่องพกพาที่เราได้นำมาเสนอให้เพื่อนได้ลองโหลดเกมส์ไปเล่นกัน ในสไตล์ Gothic ผสมผสาน action-adventure ที่มีการพัฒนาขึ้นโดย SCE Cambridge Studio เผยแพร่ Sony Computer Entertainment ทำการปล่อยตัวไปเมื่อวันที่ 13 กันยายน 2005 สำหรับบนเครื่องเกมส์ PSP และบน PlayStation Network ในปี 2008 เรื่องราวเกมที่ตั้งอยู่ในราชอาณาจักรยุคกลางของ Gallowmere ซึ่งมีตัวละครเอกจอมปลิ้นปล้อนที่มีชื่อว่า Sir Daniel Fortesque เขาได้พยายามที่จะหยุดการบุกลุกของเหล่าศัตรูที่มีชื่อว่า Zarok's เขาต้องหยุดเหตุการณ์ครั้งนี้ด้วยตัวเขาเอง

การเล่นนั้นยังคงเหมือนเดิมที่ผู้เล่นทำการควบคุมตัวละครหลักที่มีชื่อว่า Sir Daniel Fortesque ที่ต้องทำการต่อสู้ผ่าน Gallowmere เพื่อหยุดความชั่วร้ายจากพ่อมด Zarok ตัวละครที่มีสามารถใช้ความหลากหลายของอาวุธที่มีทั้งระยะไกล้และระยะไกลเช่น ดาบ ขวาน มีดขว้าง และหน้าไม้ ภารกิจการจัดการศัตรูเพื่อหา Chalice of Souls ที่ซ่อนอยู่ตามที่ต่างเมื่อจบภารกิจนั้นผู้จะได้รับอาวุธไหม่หรือ item ในระหว่างการต่อสู้นั้นมีของที่ช่วยสนับสนุนด้านการฟื้นพลังของเราได้ ที่เป็นขวดเขียว และน้ำพุ ที่เมื่อยืนตรงนั้นสามารถทำการฟื้นฟูพลังขึ้นได้

นี่เป็นอีกเกมส์ที่น่าสนใจสำหรับบน PSP ที่เราได้นำมาให้เพื่อนได้ลองโหลดไปเล่นกันดู ปริศนาต่างๆ การค้นหาเส้นทางเพื่อไปยังด่านต่อไป ทำการต่อสู้ด้วยอาวุธที่มีมากมายนั้นจะเป็นเช่นอย่าลืมไปหาเล่นกันดูครับ

สิ่งที่จำเป็นสำหรับการเล่น PSP

เมื่อทำการโหลดเกมส์ PSP มาแล้วนั้นจะได้ไฟล์ iso หรือ Cso ซึ่งไฟล์เหล่านี้เราจะเรียกว่า Rom ซึ่งเปรียบได้กับแผ่นเกมส์สิ่งที่จำเป็นอย่างที่สองนั่นคือโปรแกรมที่เราเรียกว่า PPSSPP ซึ่งเป็น Emulator ที่จำรองเครื่องเกมส์ชนิดนั้นสามารถนำมาใช้เล่นได้ ทั้ง PC บนสมาร์ทโฟน ios android ข้อดีอยู่คือสามารปรับแต่งค่าต่างๆได้เช่นการปรับภาพให้มีความสวยงามขึ้น ซึ่งเมื่อเทียบกับต้นฉบับนับบนเครื่อง psp นั้นภาพที่ออกมาสวยกว่าเยอะเลย

Direct Download Links

MediEvil: Resurrection  google drive ลิ้งดาวน์โหลด
password : psp-ppsspp.blogspot.com
Total Download Size: (961 MB)

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.