ตู้กุ้งราคาถูก

Tekken 6 (USA) PSP ISO

Tekken 6
  • Genre : Fighting
  • Developer : Namco Bandai
  • Publisher : Namco Bandai
  • Platform : PlayStation Portable PlayStation 2 PlayStation 3 Xbox 360 Arcade
  • Mode : Single-player , multiplayer

Tekken 6 ในชื่อภาษาญี่ปุ่นที่เรียกว่า (鉄拳6) เป็นเกมส์ต่อสู้สุดมันชื่อดังตั้งแต่ในภาคแรกๆในของเครื่องเกมส์ Ps1 จัดได้ว่าเป็นท็อปแนวหน้าของพวกเกมส์ในยุคนั้นก็ว่าได้ ในภาคนี้ที่มีการพัฒนาและเผยแพร่โดย Bandai Namco Games ทำการปล่อยตัวไปเมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน 2007 สำหรับบนเครื่อง Arcade, PlayStation 3, Xbox 360, PlayStation Portable ซึ่งในปัจจุบันก็ยังมีการพัฒนามาอยู่เรื่อยๆกับภาคล่าสุดนั้นได้มีการปล่อยตัวอย่างภาคใหม่ล่าสุดออกมาให้ชมกัน Tekken 7 Fated Retribution ซึ่งถ้าใครได้ดูไปนั้นก็คงตกใจมาเห็นตัวละครจาก street fighter ที่โผล่เข้ามาในการฉากนั่นก็คือ Gouki อยู่ในฉากนั้นเล่นเอาตกใจเลยงานคงได้มีการประชันกันอย่างเมามันแน่นอน

สำหรับในภาคนี้ได้มีการเพิ่มสิ่งต่างๆเข้ามาเช่นด่าน และลูกเล่นในการต่อสู้เช่น ผนัง กำแพง พื้น สามรถถูกทำลายในขณะต่อสู้ ไม่มีความแข็งกระด่างเหมือนภาคก่อนซึ่งให้ความสมจริง ได้เป็นอย่างดี และยังมีอีกสิ่งที่น่าสนใจ customization ตัวละครเช่นเสื่อผ้าทรงผมได้อีกด้วย ระบบในใหม่ที่ได้เพิ่มเข้ามานั้นคือ  RAGE ค่าพลังความโกรธเมื่อถูกโจมตีจนพลังใกล้หมดความสามารถนี้จะเปิดออกซึ่งทำให้ผู้เล่นทำการโจมตีได้แรงยิ่งขึ้นไปอีกด้วย สังเกตุได้จะออร่าสีแดงรอบตัวนั่นแหละ มีตัวละครใหม่ที่เพิ่มเข้ามาในภาคนี้ด้วยกันถึง 9 ตัวละคร

  • Zafina : เธอได้ยินเกี่ยวกับการแข่งขัน King of Iron Fist Tournament 6 และรู้ว่า Kazuya และ Jin ได้มีส่วนร่วมการแข่งขัน เธอจึงตั้งใจมาร่วมในครั้งนี้เพื่อหวังจัดการกับทั้งสองคน
  • Leo Kliesen : นักมวยชาวเยอรมันที่เข้ามาสงสัยการตายของแม่ของลีโอสันนิษฐานว่าด้วยน้ำมือของ Kazuya นี่จึงเป็นแรงกระตุ้นให้เขาเข้ามาในครั้งนี้

เกมส์ต่อสู้ในแบบ 3D ที่ผู้เล่นสามารถทำการปลดล็อคตัวละครพิเศษที่ซ่อนอยู่ได้มีเนื้อเรื่องที่สนุก ฉากที่สวยงามทำออกมาได้ดี การกดท่าทำ cobmo อย่างต่อเนื่องมันมากเหลือเกิน นอกจากนี้ ยังมีตัวละครที่ที่ใช้ศิลปะมวยไทยอย่าง Bruce Irvin เจ๋งจริงๆอย่าลืมโหลดเกมส์ PSP อันไปลองเล่นกันดูละครับ

สิ่งที่จำเป็นสำหรับการเล่น PSP

เมื่อทำการโหลดเกมส์ PSP มาแล้วนั้นจะได้ไฟล์ iso หรือ Cso ซึ่งไฟล์เหล่านี้เราจะเรียกว่า Rom ซึ่งเปรียบได้กับแผ่นเกมส์สิ่งที่จำเป็นอย่างที่สองนั่นคือโปรแกรมที่เราเรียกว่า PPSSPP ซึ่งเป็น Emulator ที่จำรองเครื่องเกมส์ชนิดนั้นสามารถนำมาใช้เล่นได้ ทั้ง PC บนสมาร์ทโฟน ios android ข้อดีอยู่คือสามารปรับแต่งค่าต่างๆได้เช่นการปรับภาพให้มีความสวยงามขึ้น ซึ่งเมื่อเทียบกับต้นฉบับนับบนเครื่อง psp นั้นภาพที่ออกมาสวยกว่าเยอะเลย

Direct Download Links

Tekken 6  google drive ลิ้งดาวน์โหลด
password : psp-ppsspp.blogspot.com
Total Download Size: (961 MB)

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.