ตู้กุ้งราคาถูก

Everybody's Golf 2 (Europe) ISO

Everybody's Golf 2
  • Genre : Fighting
  • Developer : Namco Bandai
  • Publisher : Namco Bandai
  • Platform : PlayStation Portable PlayStation 2 PlayStation 3 Xbox 360 Arcade
  • Mode : Single-player , multiplayer

Hot Shots Golf หรือที่เรียกอีกชื่อว่า Everybody's Golf 2 (みんなのGOLF Minna no Golf) เป็นเกมส์ตีกอล์ฟที่มีภาพน่ารักและโดดเด่นมีการพัฒนาโดย Clap Hanz ทำการเผยแพร่โดย Sony Computer Entertainment ทำการปล่อยตัวไปเมื่อวันที่ 6 ธันวาคม 2007 สำหรับบนเครื่องเกมส์ PSP ในปัจจุบันก็ยังมีการพัฒนามาอย่างต่อเนื่องจนในล่าสุด New Hot Shots Golf ที่การคาดว่าจะมีการปล่อยตัวในปี 2016 สำหรับบนเครื่อง Playstation 4 นี้อย่างแน่นอนซึ่งถ้าลองดูตัวอย่างจากใน youtube เป็นไรที่น่าเล่นมากตัวละครที่ยังคงเอกลักษณ์ความน่ารักไว้อยู่การสร้างตัวละครในแบบคุณ ทำการเล่นออนไลน์ไปพร้อมกับคนอื่นๆ ความเป็นอิสละของตัวละครที่มีมากขึ้นเช่นสามาร ทำการขับรถกอล์ฟไปมาบนสนามได้ โอโหงานนี้คงจะมันน่าดู

จุดเด่นของเกมส์นี้ก็คงนี้ไม่พ้นเรื่องความสดใสน่ารักของตัวภาพที่มีลักษณะเหมือนตัวการ์ตูนที่มาทำการแข่งกอล์ฟกันนอกจากนี้ยังมีตัวละครจากเกมส์อื่นแจมเข้ามาให้เห็นที่เรียกเสียงเฮฮาหัวเราะให้ผู้เล่นได้เป็นอย่าง การเล่นนั้นไม่มีอะไรที่ยุ่งยากมากหลายคนก็คงเข้าใจกันดีอยู่แล้วเพียงแค่ทำแต้มให้เหนือคุ่แข็งเพียงเท่านั้นเอง

สิ่งที่จำเป็นสำหรับการเล่น PSP

เมื่อทำการโหลดเกมส์ PSP มาแล้วนั้นจะได้ไฟล์ iso หรือ Cso ซึ่งไฟล์เหล่านี้เราจะเรียกว่า Rom ซึ่งเปรียบได้กับแผ่นเกมส์สิ่งที่จำเป็นอย่างที่สองนั่นคือโปรแกรมที่เราเรียกว่า PPSSPP ซึ่งเป็น Emulator ที่จำรองเครื่องเกมส์ชนิดนั้นสามารถนำมาใช้เล่นได้ ทั้ง PC บนสมาร์ทโฟน ios android ข้อดีอยู่คือสามารปรับแต่งค่าต่างๆได้เช่นการปรับภาพให้มีความสวยงามขึ้น ซึ่งเมื่อเทียบกับต้นฉบับนับบนเครื่อง psp นั้นภาพที่ออกมาสวยกว่าเยอะเลย

Direct Download Links

Everybody's Golf 2  google drive ลิ้งดาวน์โหลด
password : psp-ppsspp.blogspot.com
Total Download Size: (534 MB)

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.