ตู้กุ้งราคาถูก

LEGO Pirates of the Caribbean The Video Game (USA) ISO

LEGO Pirates of the Caribbean The Video Ga
  • Genre : Action-adventure
  • Developer : Traveller's Tales
  • Publisher : Disney Interactive Studios
  • Platform : PlayStation Portable PlayStation 3 Nintendo 3DS Microsoft Windows Xbox 360
  • Mode : Single-player

Lego Pirates of the Caribbean : The Video Game เป็นส่วนหนึ่งใน Lego video games ที่มีการพัฒนาขึ้นโดย Traveller's Tales เผยแผร่โดย Disney Interactive Studios ได้ทำการปล่อยตัวไปเมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม 2011 สำหรับบนเครื่องเกมส์ Microsoft Windows, Nintendo DS ,Nintendo 3DS ,Wii PlayStation 3, PlayStation Portable, Xbox 360 ซึ่งนับว่านี่เป็นครั้งแรกสำหรับ Lego video games ได้เอาหนังของทาง disney มาทำ ในปัจจุบันเราก็ได้เห็นภาคใหม่ออกมาอยู่ตลอดเลยนี่คงเป็นสิ่งที่บอกได้ว่าได้รับความนิยมอย่างสูง ซึ่งเมื่อๆเร็วก็ได้ปล่อยตัวเหล่าฮีโร่ Lego Marvel's Avengers มามาดๆในเดือนมกราคมที่ผ่านมานี้เอง

การเล่นและเหตุการณ์ที่อิงมาจากหนังโจรสลัด Pirates of the Caribbean ในฉากที่ตัวแสดงเป็นเลโก้นั้นทำออกมาได้อย่างสวยงามเป็นอย่างมาก ในการเล่นนั้นผู้สามารถทำการเปลี่ยนตัวละครให้เข้ากับสถานะการนั้นๆได้ เพราะตัวละครแต่ละตัวนั้นมีความสามารถที่แตกต่างกันไปยกตัวอย่างเช่น Captain Jack Sparrow นั้นเขามีความสามารถในการอ่านเข็มทิศทำการหา item ที่ซ่อนอยู่ได้ Elizabeth Swann เธอมีความสามารถในการกระโดดที่สูงกว่าตัวละครอื่น ทำให้สามารถไปในจุดที่ตัวอื่นๆนั้นไม่สามารถไปได้นั่นเอง ดังนั้นควรมีการปรับเปลี่ยนเพื่อให้เข้ากับเหตุการณ์นั้นๆเสมอ

สิ่งที่จำเป็นสำหรับการเล่น PSP

เมื่อทำการโหลดเกมส์ PSP มาแล้วนั้นจะได้ไฟล์ iso หรือ Cso ซึ่งไฟล์เหล่านี้เราจะเรียกว่า Rom ซึ่งเปรียบได้กับแผ่นเกมส์สิ่งที่จำเป็นอย่างที่สองนั่นคือโปรแกรมที่เราเรียกว่า PPSSPP ซึ่งเป็น Emulator ที่จำรองเครื่องเกมส์ชนิดนั้นสามารถนำมาใช้เล่นได้ ทั้ง PC บนสมาร์ทโฟน ios android ข้อดีอยู่คือสามารปรับแต่งค่าต่างๆได้เช่นการปรับภาพให้มีความสวยงามขึ้น ซึ่งเมื่อเทียบกับต้นฉบับนับบนเครื่อง psp นั้นภาพที่ออกมาสวยกว่าเยอะเลย

Direct Download Links

Lego Pirates of the Caribbean  google drive ลิ้งดาวน์โหลด
password : psp-ppsspp.blogspot.com
Total Download Size: (1.1 GB)

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.