ตู้กุ้งราคาถูก

Metal Slug XX (USA) ISO

Metal Slug XX
  • Genre : Run and gun
  • Developer : SNK Playmore
  • Publisher : Atlus Namco Bandai All Interactive Distribution Ignition Entertainment
  • Platform : PlayStation Portable Nintendo DS Xbox Live Arcade
  • Mode : Single-player, Multiplayer

Metal Slug 7 เรียกอีกชื่อในภาษาญี่ปุ่นว่า (メタルスラッグ 7) ในบ้านเราส่วนใหญ่ที่เรียกกันติดปากว่าเกมส์ทหารจิ๋วที่ได้ยินกันบ่อยๆที่เป็นแนวเกม์ 2D run and gun ที่มีการพัฒนาโดย SNK Playmore สำหรับบนเครื่อง Nintendo DS ที่ได้ทำการปล่อยตัวไปเมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม 2008 ซึ่งนี่นับได้ว่าเป็นภาคที่แปดเข้าไปแล้ว ภาคปรับปรุงนี้มีการใช้ชื่อว่า Metal Slug XX (メタルスラッグ XX) ที่ทำการปล่อยตัวไปเมื่อ 23 ธันวาคม 2009 โดย Atlus สำหรับบนเครื่อง PSP ในภาคที่มีการเพิ่มเติมเนื้อหาและระบบ co-op multiplayer นั่นเอง หรือถ้าหากเพื่อนอยากเล่นแบบจุใจนั้นแนะนำเป็น Metal Slug Anthology ที่รวบรวมภาคต่างๆตั้งแต่ 1-6 เอาไว้ด้วยกันชนิดที่เรียกได้ว่าย้อนความหลังตั้งยุค ps1 เล่นกันตาเปียกตาแฉะเลยทีเดียว

การเล่นนั่นเป็นการบังคับในแบบ 2D กับการจัดการศัตรูตรงหน้าซึ่งมีอาวุธให้เราสามารถเก็บนำมาใช้ได้ตลอดทางแต่ละด่านที่มี boss ประจำด่านนั้นอยู่ด้วย ตัวละครที่น่าสนใจในภาคนี้ พวกเขาที่มาจากหน่วยรบทหารรับจ้างที่มีชื่อว่า Ikari Warriors ที่ไม่ขึ้นตรงกับใครที่ทำหน้าที่อย่างเป็นอิสระในการปฏิบัติภารกิจอันตรายทั่วทุกมุมโลก

  • Ralf Jones ความสามารถทางด้านการต่อสู้ในระยะประชิดมีท่าที่เรียกว่าหมัดดินระสร้างความเสียหายแม้กระทั่งรถถัง
  • Clark Still นับว่าเป็นตัวละครที่สมดุลมากที่สุดก็ว่าได้เขามีความสามารถ Argentine Backbreaker ซึ่งทำให้เขาเป็นอมตะชั่วคราว
  • Leona Heidern ความสามารถของเธอนี่นับว่าเก่งเวอร์กว่าตัวอื่นเลยความสามารท่าของเธอเป็นการโจมตีระยะประชิดที่มีชื่อว่า Moon Slasher

สิ่งที่จำเป็นสำหรับการเล่น PSP

เมื่อทำการโหลดเกมส์ PSP มาแล้วนั้นจะได้ไฟล์ iso หรือ Cso ซึ่งไฟล์เหล่านี้เราจะเรียกว่า Rom ซึ่งเปรียบได้กับแผ่นเกมส์สิ่งที่จำเป็นอย่างที่สองนั่นคือโปรแกรมที่เราเรียกว่า PPSSPP ซึ่งเป็น Emulator ที่จำรองเครื่องเกมส์ชนิดนั้นสามารถนำมาใช้เล่นได้ ทั้ง PC บนสมาร์ทโฟน ios android ข้อดีอยู่คือสามารปรับแต่งค่าต่างๆได้เช่นการปรับภาพให้มีความสวยงามขึ้น ซึ่งเมื่อเทียบกับต้นฉบับนับบนเครื่อง psp นั้นภาพที่ออกมาสวยกว่าเยอะเลย

Direct Download Links

Metal Slug 7  google drive ลิ้งดาวน์โหลด
password : psp-ppsspp.blogspot.com
Total Download Size: (194 MB)

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.