ตู้กุ้งราคาถูก

เกมส์แข่งรถ L.A. Rush [psp]

เกมส์แข่งรถ L.A. Rush

LA Rush กับแนวเกมส์ racing game ที่นำว่านี่เป็นภาคที่ 4 เข้าไปแล้วสำหรับซีรี่ส์ Rush จัดทำและเผยแพร่โดย Midway Games สำหรับบนเครื่องเกมส์ PSP PlayStation 2 และ Xbox ทำการวางจำหน่ายไปเมื่อวันที่ 30 ตุลาคม 2006 ทีมพัฒนาคือ Midway Studios - Newcastle ที่เคยสร้างผลงานมาอาทืเช่น Test Drive 4 Demolition Racer

ในเกมคุรจะรับบทเป็นตัวละครเอกที่มีชื่อว่า Trikz นักแข่งรถใต้ดินใน LA เขาเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงที่มีคฤหาสน์หลังโตพร้อมกับรถมากมาย ในวันก่อนการแข่งขันนั้นได้เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดเมื่อเขาพบว่าศัตรูที่เป็นคู่่แข่งของเขา  Lidell ที่ได้ทำการขโมยรถของเขาไปจนหมด และนี่จึงเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่่องราวในครั้งนี่ที่ตัวเอกจาก Trikz จะต้องหาหนทางเอาของที่เป็นของเขากลับคืนมา

รูปแบบการเล่นนั้นมีความคล้ายคลึงกับเกมส์แข่งรถอย่าง midnight club บนเส้นทางที่ไม่มีความตายตัวการแข่งขันที่มีรถสันจรไปมาซึ่งเป็นอุปสรรค์อย่างหนึ่งอีกทั้งยังมีการตามล่าของตำรวจภายในเมืองอีกด้วย บนเส้นทางนั้นจะมีลูกเล่นให้เห็นอยู่ตลอดเช่น เนินขนาดสูงที่เอาไว้ให้รถของคุณได้เหินกัน ในเกมส์นั้นประกอบไปด้วยรถชนิดต่างๆมากถึง 50 แบบด้วยกัน คุณจะต้องทำการแข่งขันในโหมดเนื้อเรื่องไปเรื่อยและทำการปรับแต่งรถของคุณให้แรงยิ่งขึ้นไปอีก สำหรับบนเวอร์ชั่น PSP นั้นระบบยังมีการลองรับสำหรับการเชื่อมต่อไร้สายที่จะทำให้คุณเพลิดเพลินไปกับการเล่นกับนักแข่งคนอื่นได้ๆอีกด้วย

สิ่งที่จำเป็นสำหรับการเล่น PSP

เมื่อทำการโหลดเกมส์ PSP มาแล้วนั้นจะได้ไฟล์ iso หรือ Cso ซึ่งไฟล์เหล่านี้เราจะเรียกว่า Rom ซึ่งเปรียบได้กับแผ่นเกมส์สิ่งที่จำเป็นอย่างที่สองนั่นคือโปรแกรมที่เราเรียกว่า PPSSPP ซึ่งเป็น Emulator ที่จำรองเครื่องเกมส์ชนิดนั้นสามารถนำมาใช้เล่นได้ ทั้ง PC และ สมาร์ทโฟน

Direct Download Links

LA Rush  google drive ลิ้งดาวน์โหลด
password : psp-ppsspp.blogspot.com
Total Download Size: (858 MB)

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.