ตู้กุ้งราคาถูก

Justice League Heroes

Justice League Heroes
  • Genre : Action role-playing
  • Developer : Snowblind Studios
  • Publisher : Warner Bros. Interactive Entertainment , DC Comics Eidos Interactive
  • Platform : PS2, Xbox, DS,PlayStation Portable
  • Mode : Single-player,multiplayer
Justice League Heroes นั้นเป็นเกมส์ต่อสู้บนเครื่องเกมส์ Xbox , PlayStation 2 ที่มีเรื่องราวมาจาก  DC Comics ที่จัดทำและเผยแพร่โดย Warner Bros. Games ในเวลาเดียวกันก็ได้มีการปล่อยตัวลงบนเครื่อง Game Boy Advance , Nintendo DS และบน PlayStation Portable ที่วางจำหน่ายไปเมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน 2006 ทีมพัฒนาคือ Snowblind Studios ที่เคยสร้างผลงานเกมส์ต่างๆอาทิเช่น Top Gear Overdrive , Death Tank , The Lord of the Rings: War in the North หากคุณเป็นคนที่ชื่นชอบเหล่า Heroes แล้วละก็ไม่ควรพลาดโหลดเกมส์นี้ไปลองเล่นละ
หลายๆคนคงรู้จักกันดีกับในจักรวาลดีซีที่เหล่าฮีโร่ต่างๆมากมาย Superman , Batman , Wonder Woman หรือกระทั่งตัวละครที่มาพร้อมกับความเร็วอย่าง The Flash ในโหมดเนื้อเรื่องนั้นจะมีระดับความยากดังนี้ Easy, Medium, Hard ถ้าอยากได้อรรรสในการเล่นการต่อสู้เพิ่มขึ้นแนะนำให้เล่นแบบ Hard ไปเลย ซึ่งรูปแบบจะเล่นนั้นจะเป็นการตะลุยด่านฝ่าฝูงศัตรูบนเมืองซึ่งผู้เล่นนั้นสามารถทำการควบคุมสลับตัวไปมาได้อย่างอิสระ ทำการ เตะ ต่อย ใช้สิ่งของ หรือท่าต่างๆในการจัดการศัตรูนั่นเอง และที่แน่นอนในโหมดเนื้อเรื่องนี้ยังสามารถทำการปลดล็อคเหล่า Heroes ตัวอื่นๆได้อีกด้วย
สิ่งที่จำเป็นสำหรับการเล่น PSP
เมื่อทำการโหลดเกมส์ PSP มาแล้วนั้นจะได้ไฟล์ iso หรือ Cso ซึ่งไฟล์เหล่านี้เราจะเรียกว่า Rom ซึ่งเปรียบได้กับแผ่นเกมส์สิ่งที่จำเป็นอย่างที่สองนั่นคือโปรแกรมที่เราเรียกว่า PPSSPP ซึ่งเป็น Emulator ที่จำรองเครื่องเกมส์ชนิดนั้นสามารถนำมาใช้เล่นได้ ทั้ง PC และ สมาร์ทโฟน

Direct Download Links

Justice League Heroes  google drive ลิ้งดาวน์โหลด
password : psp-ppsspp.blogspot.com
Total Download Size: (974 MB)

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.