ตู้กุ้งราคาถูก

Lego Star Wars II

Star Wars II: The Original Trilogy

โหลดเกมส์ psp Lego Star Wars II: The Original Trilogy จากหนังชื่อดังมาอยู่ในรูปแบบของตัวละครเลโก้สุดน่ารักกับแนวเกมส์ action-adventure video game ที่มีภาพสวยงามน่าเล่นและมีเนื้อเรื่องตามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นของ Star War มีตัวละครต่างๆที่มาให้เล่นอย่างเยอะเลย จัดทำและเผยแพร่โดย LucasArts ได้รับการพัฒนา Traveller's Tales เคยมีผลงานที่โดดเด่นเช่น Toy Story Racer ,Crash Bandicoot: The Wrath of Cortex ทำการวางจำหน่ายเมื่อวันที่ 11 กันยายน 2006 สำหรับบนเครื่องเกมส์  Microsoft Windows, Mac OS X, Xbox, GameCube, PlayStation 2, Game Boy Advance, Nintendo DS, PlayStation Portable, Xbox 360, Mobile phone สำหรับซีรี่ส์  Lego Star Wars นับรวมทั้งหมดนั้นมีด้วยกัน

สำหรับภาคล่าสุดนั้นจะมีการวางออกวางจำหน่ายในวันที่ 28 มิถุนายน 2016 สำหรับบนเครื่องเกมส์ Microsoft Windows, PlayStation 3, PlayStation 4, Xbox 360, Xbox One, Nintendo 3DS, PlayStation Vita and Wii U โดยใช้ชื่อเกมส์ว่า Lego Star Wars: The Force Awakens

Gameplay

LEGO Star Wars II ตัวเกมส์จะเป็นแบบ 3D ในแบบมุมมองบุคคลที่สาม third-person สภาพแวดล้อมตัวละครไม่ว่าจะเป็นศัตรูหรืออื่นๆนั้นจะเป็นลักษณะชิ้น lego ที่ทำออกมาได้อย่างน่าสดใสและน่ารัก ส่วนใหญ่การเล่นจะเป็นการผจญภัยผสมกับปริศนาเล็กน้อยซึ่งมีการอิงเรื่องราวมาจากในหนัง ในระหว่างการเล่นนั้นเพื่อนๆต้องคอยเก็บเม็ดกระดุมที่เป็นเหรียญเล็กๆตามแผนที่ซึ่งเปรียบเสมือนเป็นค่าเงินที่สามารนำมา ตัวละคร, ยานพาหนะ ได้อีกด้วย

วิธีเล่นเกมส์ psp

การเล่นเกมส์ psp บน pc หรือบนสมาร์ทโฟน ios android ก็ตาม นั้นจำเป็นต้องใช้ Emulatorนั้นคิดง่ายๆก็เปรียบเหมือนการจำลองเครื่องเกมส์มาไว้เล่นบนระบบต่างๆนั่นเอง Rom นั้นคิดง่ายๆก็เปรียบเหมือนแผ่นเกมส์ ซึ่งเพื่อนๆสามารถโหลดเกมส์ได้ลิ้งด่านล่างเลยครับ

Direct Download Links

LEGO Star Wars II  ROM ดาวน์โหลด
password : psp-ppsspp.blogspot.com
Total Download Size: (729MB)

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.