ตู้กุ้งราคาถูก

Gun Showdown เกมส์ปืนมันบน PSP

Gun: Showdownโหลดเกมส์ PSP- Gun แนวเกมส์ action-adventure ที่มีการพัฒนาโดย Neversoft กับผลงานที่มาเช่น(Tony Hawk's,Call of Duty Ghosts,Guitar Hero) จัดทำและเผยแพร่โดย Activision สำหรับบนเครื่องเกมส์ PlayStation 2, Xbox, GameCube, Microsoft Windows, และ Xbox 360 ทำการวางจำหน่ายไปเมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน 2005 และยังสามารถหาซื้อได้ใน Steam สำหรับบนเวอร์ชั่น PSP ตัวเกมส์มีการใช้ชื่อว่า Gun: Showdown มีการปรับปรุงเพิ่มเติมในเรื่องภารกิจใหม่ ทำการเพิ่มโหมด multiplayer และอื่นๆ

Gameplay

Gun Showdown เรื่องราวเกิดขึ้นในปี 1880  Colton White และพ่อของเขา Ned ได้กำลังล่าสัตว์อยู่แถวบริเวณแม่น้ำมิสซูรี ได้เกิดเหตุการณ์เกิดขึ้นเนตนั้นกำลังเผชิญหน้าอยู่กำหมียักษ์เขาพลาดท่าต่อหมีจนเกือบจะต้องเสียชีวิต แต่โชคยังเข้าข้างเขาอยู่ เมือ  Colton White นั้นเห็นเหตุการณ์จึงได้หยิบปืนเข้าไปยิงเจ้าหมีได้อย่างทันทถ่วงที เพื่อจะนำมันไปขายให้กับเรือที่ผ่านมา ในระหว่างการเดินทางบนเรือพวกเขาได้ถูกการโจมตีจากกลุ่มโจรด้วยความเป็นห่วงเนตบอกให้ Colton หนีไปและเขาได้ทำการผลักโคล ตกลงงไปในน้ำได้และบอกว่าให้ไปตามหาหญิงสาวที่มีชื่อว่า Jenny ในเมืองดอดจ์ซิตี หลังจากนั้นเรือก็เกิดการระเบิดจนทำให้เน็ดนั้นเสียชีวิต ทราบมาภายหลังว่าเนตนั้นไม่ได้พ่อที่แท้จริงของเขา นี่จึงเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวเกมส์ยิงปืนสุดมัน บทสรุุปจะเป็นเช่นไรนั้นอย่าลืมโหลดเกมส์ไปลองเล่นกันได้เลย

Gun Showdown จะเป็นแนว  open world โดยทำการควบคุมการเล่นตัวเอก Colton ในลักษณะมุมมองบุคลที่สาม third-person คุณจะได้รัยประสบการเป็นคาวบอยตะวันอย่างแท้จริงทั้งการขี่ม้า ควงปืน อาวุธก็มีมากมายด้วยกันทั้ง ปืนคู่ ลูกซอง ระเบิดขวด ธนู หากคุณเป็นคนที่ชื่นชอบแนว GTA  แล้วละก็นี่เป็นผลงานที่น่าสนใจที่ควรพลาดทั้ง โหด มัน เลือดทะลัก เนื้อค่อนข้างมีความรุ่นแรงอยู่ในเรทของผู้ใหญ่เลยละ

วิธีเล่นเกมส์ psp

การเล่นเกมส์ psp บน pc หรือบนสมาร์ทโฟน ios android ก็ตาม นั้นจำเป็นต้องใช้ Emulatorนั้นคิดง่ายๆก็เปรียบเหมือนการจำลองเครื่องเกมส์มาไว้เล่นบนระบบต่างๆนั่นเอง Rom นั้นคิดง่ายๆก็เปรียบเหมือนแผ่นเกมส์ ซึ่งเพื่อนๆสามารถโหลดเกมส์ได้ลิ้งด่านล่างเลยครับ

Direct Download Links

Gun Showdown ROM ดาวน์โหลด
password : psp-ppsspp.blogspot.com
Total Download Size: (561MB)

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.