ตู้กุ้งราคาถูก

โหลดเกมส์ Ultimate Ghosts 'n Goblins

Ultimate Ghosts 'n Goblins

Developer
TOSE
Publisher
Capcom
Genre
Hack and slash, Platform game 
Platform
PlayStation Portable
Released
August 13, 2006
LANGUAGE
English
Mode
Single-player

Ultimate Ghosts 'n Goblins  กับเกมส์ 2D บน psp ที่จะมาให้เพื่อนโหลดเกมส์ไปเล่นกันนั้นมีชื่อญี่ปุ่นที่เรียกกันว่า ( 極魔界村 Hepburn : Gokumakaimura "Extreme Demon World Village") ที่ได้รับการพัฒนาโดย TOSE และเผยแพร่โดย capcom มีการวางจำหน่ายเมื่อวันที่ 13 สิงหาคม 2006 บนเครื่องเกมส์ PlayStation Portable ซึ่งในภาคนี้ได้เป็นการ remake จากภาค Ghosts 'n Goblins สมัยก่อนนั่นเอง ซึ่งภาพที่ออกมานั้นมีความสวยงามขึ้นและยังคงความสนุกในแบบฉบับของเกมส์ 2D ได้เป็นอย่าง หากเพื่อนเป็นคนชอบเล่นแนวมาริโอ้นั้นอย่าลืมโหลดเกมส์นี้ไปลองพิจารณากันดูละ

ผู้เล่นจะควบคุมตัวละคร Arthur โดยตัวละครจะมีชีวิต 6 ชีวิตด้วยกันการเอาตัวรอดจากอุปสรรค์ต่างจากตัวด่านที่มีความอันตรายทั้งจากมอนเตอร์ การกระโดดหนีจากหลุม ได้เสมอ ซึ่งสามารถใช้เวทมนตร์คาถาหรืออาวุธที่ใช้ในการจัดการกำศัตรูที่มาขวางหน้าในครั้งนี้ ถ้าถูกใจเพื่อนที่ชอบแนวเกมส์ลักษณะนี้อย่าลืมโหลดเกมส์ psp ได้กับเราที่นี่

Ultimate Ghosts 'n Goblins 1

ภาพประกอบจากตัวเกมส์ Ultimate Ghosts 'n Goblins

Ultimate Ghosts 'n Goblins Walkthrough

วิดีโอประกอบการเล่นบนสมาร์ทโฟน android ที่ใช้ Emulator PPSSP ภาพออกมาได้สวยและน่าเล่นขึ้นอยากมากหากทำการ setting ภาพดีๆนับว่าออกมาสวยกว่าเล่นบน psp

Download Ultimate Ghosts 'n Goblins iso

 

Ultimate Ghosts 'n Goblins google drive  ลิ้งดาวน์โหลด
Total Download Size: (279M)

password : psp-ppsspp.blogspot.com

เนื้อหาในเกมส์เหมาะสำหรับทุกวัย ความรุนแรงไม่มากนัก การใช้ภาษารุนแรงไม่บ่อย

วิธีเล่นเกมส์ psp

การเล่นเกมส์ psp ไม่ว่าจะเป็น pc หรือบนสมาร์ทโฟน ios  android ก็ตาม นั้นจำเป็นต้องใช้ Emulator ที่เปรียบเสมือนเครื่องเกมส์นั่นเอง rom ก็เปรียบเสมือนแผ่นเกมส์ ถ้าไม่เข้าใจดูบนหัวข้อของเว็บได้เลยขอสนุกกับการ โหลดเกมส์ psp

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.