ตู้กุ้งราคาถูก

Download game Warriors Oroch

Warriors Orochi

Developer
KOEI
Publisher
KOEI
Genre
Racing Beat 'em up 
Platform
PlayStation 2, Xbox 360, PlayStation Portable
Released
Oct 31, 2006
LANGUAGE
English
Mode
Single-player  Multiplayer

Warriors Oroch กับชื่อที่เราเรียกกันติดปากว่าเกมส์สามก๊ก บนเครื่องเกมส์ PlayStation 2, Xbox 360, PlayStation Portable, Microsoft Windows ที่ถูกพัฒนาและเผยแพร่โดย koei และปล่อยวางจำหน่ายเมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2008 หากว่าเพื่อนกำลังมองหาเกมส์ต่อสู้ล้างผลาญสุดมันต้อง Warriors Oroch psp

ผู้เล่นจะสามารถเลือกตัวละครได้ถึงสามตัวโดยแต่ละตัวละครนั้นจะมีความสามารถทักษาะการต่อสู้ที่ต่างกันออกไป โดยแยกตัวกันไปบนแผนที่ที่เต็มไปด้วยเหล่าศัตรูอันมหาศาลพูดง่ายๆคืองานนี้กดปุ่มกันจดปวดนิ้วกันไปข้างอะ โดยระหว่างเกมส์เราสามารถสลับไปมาระหว่างตัวระครใน party ได้ ดังนั้นการเลือกตัวละครมาร่วมทัพในครั้งต้องเลือกตัวที่คิดว่าเหมาะและถูกใจเราที่สุดนะเพราะแต่ละตัวก็ สถานะที่ต่างกัน ความเร็ว พละกำลัง ดังนั้นรีบจัดทัพในแบบของคุณและไปสนุกกับศึกต่อสู้ในครั้งนี้กับ Warriors Oroch

Warriors Orochi 1

ภาพประกอบจากตัวเกมส์ Warriors Oroch

Warriors Oroch Walkthrough

วิดีโอประกอบการเล่นบนสมาร์ทโฟน android ที่ใช้ Emulator PPSSP ภาพออกมาได้สวยและน่าเล่นขึ้นอยากมากหากทำการ setting ภาพดีๆนับว่าออกมาสวยกว่าเล่นบน psp

Download Warriors Oroch iso

 

Warriors Oroch google drive  ลิ้งดาวน์โหลด
Total Download Size: (279M)

password : psp-ppsspp.blogspot.com

เนื้อหาในเกมส์เหมาะสำหรับทุกวัย ความรุนแรงไม่มากนัก การใช้ภาษารุนแรงไม่บ่อย

วิธีเล่นเกมส์ psp

การเล่นเกมส์ psp ไม่ว่าจะเป็น pc หรือบนสมาร์ทโฟน ios  android ก็ตาม นั้นจำเป็นต้องใช้ Emulator ที่เปรียบเสมือนเครื่องเกมส์นั่นเอง rom ก็เปรียบเสมือนแผ่นเกมส์ ถ้าไม่เข้าใจดูบนหัวข้อของเว็บได้เลยขอสนุกกับการ โหลดเกมส์ psp

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.