ตู้กุ้งราคาถูก

โหลดเกมส์ psp Need for Speed Carbon: Own the City

Need for Speed Carbon Own the City

Developer
EA Black Box
Publisher
EA
Genre
Racing
Platform
PlayStation Portable
Released
Oct 31, 2006
LANGUAGE
English
Mode
Single-player

Need for Speed Carbon : Own the City เกมส์แข่งรถชื่อดัง ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นโดย EA Black Box และเผยแพร่โดย Electronic Arts บนเครื่องเกมส์ PlayStation Portable, Zeebo,Nintendo DS, Gameboy Advance มีการวางจำหน่ายเมื่อวันที่ 31 ตุลาคม 2006 ในภาคนี้เมื่อเทียบกับ Need for Speed Carbon บนเครื่อง ps2 นั้นอาจมีข้อแตกต่างกันทางด้านกราฟฟิค แต่ความมันก็ยังคงเหมือนเดิมถ้ามีติดไว้เล่นบนสมาร์ทโฟนถือว่าไม่เลวเลยนะ ซึ่งเพื่อนสามารถหาดาวน์โหลดได้ที่นี่เลยรีบๆไปสนุกกับการแข่งขันความเร็วบนท้องถนนและคุณจะเพลิดเพลินไปกับการ โหลดเกมส์ psp

เรื่องราวเริ่มต้นด้วยผู้เล่นที่ที่เข้าร่วมในการแข่งขันบนท้องถนนกับพี่ชายพวกเขาการแข่งขันบนท้องถนนที่มีรถสัญจรไปมานั้นนับเป็นเรื่องที่ผิดกฎหมาย และการเสียชีวิตของพี่ชายของเขาจากการแข่งขันนำมาซึ่งเรื่องราวการแข่งขันเพื่อหาสาเหตุการตายของพี่ชายในครั้งนี้กับ Need for Speed Carbon: Own the City ความสนุกที่สามารถแต่งรถ ทั้งเครื่องยนต์ สี ลาย ในแบบคุณ วิส่วนวิธีการเล่นนั้นเชื่อว่าเพื่อนๆคงรู้กันดีอยู่

Need For Speed Carbon Own the City 1

ภาพประกอบจากตัวเกมส์ Need for Speed Carbon: Own the City

Need for Speed Carbon: Own the City Walkthrough

วิดีโอประกอบการเล่นบนสมาร์ทโฟน android ที่ใช้ Emulator PPSSP ภาพออกมาได้สวยและน่าเล่นขึ้นอยากมากหากทำการ setting ภาพดีๆนับว่าออกมาสวยกว่าเล่นบน psp

Download Need for Speed Carbon: Own the City iso

 

Need for Speed Carbon: Own the City google drive  ลิ้งดาวน์โหลด
Total Download Size: (279M)

password : psp-ppsspp.blogspot.com

เนื้อหาในเกมส์เหมาะสำหรับทุกวัย ความรุนแรงไม่มากนัก การใช้ภาษารุนแรงไม่บ่อย

วิธีเล่นเกมส์ psp

การเล่นเกมส์ psp ไม่ว่าจะเป็น pc หรือบนสมาร์ทโฟน ios  android ก็ตาม นั้นจำเป็นต้องใช้ Emulator ที่เปรียบเสมือนเครื่องเกมส์นั่นเอง rom ก็เปรียบเสมือนแผ่นเกมส์ ถ้าไม่เข้าใจดูบนหัวข้อของเว็บได้เลยขอสนุกกับการ โหลดเกมส์ psp

1 ความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.