ตู้กุ้งราคาถูก

Download game The Sims 2 Pets

The Sims 2 Pets

Developer
Maxi Emeryville
Publisher
EA
Genre
Simulation
Platform
PlayStation Portable
Released
November 17, 2006
LANGUAGE
English
Mode
Single-player

The Sims 2 Pets ในภาคจะเป็นเรื่องราวของเหล่าสัตว์เลี้ยงอันแสนน่ารักที่ตัวเกมส์ได้รับการพัฒนาโดย Maxis Emeryville มีการเผยแพร่โดย EA มีการปล่อยตัวบนเครื่องเกมส์ GBA, Nintendo GameCube, DS, PlayStation 2, PSP, Windows, Mac OS X, Wii, N-Gage และมีการวางจำหน่ายเมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน 2006 บนเครื่องเกมส์ psp

The Sims 2 Pets การใช้ชีวิตร่วมกับสัตว์เลี้ยงภายในบ้านที่ผู้เล่นนั้นต้องคอยสอนและฝึกเหล่าสัตว์เลี้ยงสุดแสบที่มีการทั้งทำร้ายข้าวของ ฉี่ไม่เป็น เรื่องเรานี้ที่เห็นได้อยู่ชีวิตประวันในเรื่อง่จริงอยู่ the sims จะจำลองเรื่องราวเหล่านั้นมาให้เราได้สัมผัสและอมยิ้มไปกับมันได้ทั้งวัน การพาไปวิ่งเล่น ซื้อของเล่นและเตียงใหม่ ที่ให้บรรยากาศเหมือนชีวิตจริงๆซะเหลือเกินสาวกแนวเกมส์ simulation นั้นไม่ควรพลาดกับสัตว์ทั้งหมาแมวเอยกับ The Sims 2 Pets

The Sims 2 Pets 1

ภาพประกอบจากตัวเกมส์ The Sims 2 Pets

The Sims 2 Pets Walkthrough

วิดีโอประกอบการเล่นบนสมาร์ทโฟน android ที่ใช้ Emulator PPSSP ภาพออกมาได้สวยและน่าเล่นขึ้นอยากมากหากทำการ setting ภาพดีๆนับว่าออกมาสวยกว่าเล่นบน psp

Download The Sims 2 Pets iso

 

The Sims 2 Pets google drive  ลิ้งดาวน์โหลด
Total Download Size: (489M)

password : psp-ppsspp.blogspot.com

เนื้อหาในเกมส์เหมาะสำหรับทุกวัย ความรุนแรงไม่มากนัก การใช้ภาษารุนแรงไม่บ่อย

วิธีเล่นเกมส์ psp

การเล่นเกมส์ psp ไม่ว่าจะเป็น pc หรือบนสมาร์ทโฟน ios  android ก็ตาม นั้นจำเป็นต้องใช้ Emulator ที่เปรียบเสมือนเครื่องเกมส์นั่นเอง rom ก็เปรียบเสมือนแผ่นเกมส์ ถ้าไม่เข้าใจดูบนหัวข้อของเว็บได้เลยขอสนุกกับการ โหลดเกมส์ psp

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.