ตู้กุ้งราคาถูก

โหลดเกมส์ psp Metal Gear Acid

Metal Gear Acid

Developer
KCEJ
Publisher
Konami
Genre
collectible card game,turn-based tactics,tactical RPG
Platform
PlayStation Portable
Released
December 16, 2004
LANGUAGE
English
Mode
Single-player, multiplayer

Metal Gear Acid อีกชื่อในประเทศญี่ปุ่นนั้นคือ (Hepburn : Metaru Gia Ashiddo メタルギア アシッド) สำหรับ METAL GEAR AC!D ลักษณะการเล่นของภาคนี้จะเป็นแบบ turn-based ที่ผู้เล่นจะใช้การ์ดในการเล่นดังนั้นจึงต้องวางแผนในการเล่นให้ดี โดยตัวเกมส์นั้นได้ถูกพัฒนาและเผยแพร่โดยบริษัท Konami Computer Entertainment Japan สำหรับเครื่องเกมส์พกพาอย่าง playstation portable หากเพื่อนๆถูกใจกับแนวเกมส์วางแผนนั้นอย่าลืมโหลดเกมส์ psp

Metal Gear Acid ในภาคที่จะไปใช้การบังคับในลักเหมือนภาคก่อนๆจะเน้นไปด้านการใช้การ์ดส่วนใหญ่นับว่าเป็นเกมส์วางแผนกลยุทธ์ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของเกมส์ turn-based tactics ขนาดแท้ ก่อนการเริ่มเกมส์นั้นผู้เล่นสามารถจัดสำรับไพ่ในแบบฉบับของคุณได้เลย อาวุธที่เราเห็นต่างๆในเกมส์เช่น ปืนสั้น Rpg หรือปืนกล จะมาให้เราใช้ในน่าตาที่เป็นแบบการ์ดนั่นเอง ย้ำนะครับภาคนี้เราจะไม่ได้ Snake เข้าไปรอบสังหารหรือเปิดฉากยิงเหมือนภาคอื่นๆแต่เปลี่ยนเป็นบู๊ลักษณะวางแผนนะครับเกิดดันโหลดแล้วไม่ถูกใจจะได้ไม่ว่ากันที่หลัง ขอให้เพื่อนสนุกและเพลิดเพลินไปกับการ โหลดเกมส์ psp

metal-gear-acid

ภาพประกอบจากตัวเกมส์ Metal Gear Acid

Metal Gear Acid Walkthrough

อันนี้เป็นวิดีโอประกอบการเล่นบนสมาร์ทโฟน android ที่ใช้ Emulator PPSSPP ซึ่งภาพออกมาได้สวยและน่าเล่นขึ้นอยากมากหากทำการ setting ภาพดีๆ นับว่าออกมาสวยกว่าเล่นบน psp ซะอีกนะ

Download Metal Gear Acid iso

 

Metal Gear Acid google drive  ลิ้งดาวน์โหลด
Total Download Size: (489M)

password : psp-ppsspp.blogspot.com

เนื้อหาในเกมส์เหมาะสำหรับทุกวัย ความรุนแรงไม่มากนัก การใช้ภาษารุนแรงไม่บ่อย

วิธีเล่นเกมส์ psp

การเล่นเกมส์ psp ไม่ว่าจะเป็น pc หรือบนสมาร์ทโฟน ios  android ก็ตาม นั้นจำเป็นต้องใช้ Emulator ที่เปรียบเสมือนเครื่องเกมส์นั่นเอง rom ก็เปรียบเสมือนแผ่นเกมส์ ถ้าไม่เข้าใจดูบนหัวข้อของเว็บได้เลยขอสนุกกับการ โหลดเกมส์ psp

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.