ตู้กุ้งราคาถูก

download game Spider-Man 2 psp

53670_front

Developer
Vicarious  Visions
Publisher
Activision
Genre
Action-adventure
Platform
GameCube,  PlayStation 2, Xbox,   PlayStation Portable
Released
June 28, 2004
LANGUAGE
English
Mode
Single-player, multiplayer
Spider-Man 2 ฮีโร่ขวัญใจเด็กๆและผู้ใหญ่ที่ตัวเกมส์ดัดแปลงมาจากภาพยนตร์เรื่อง Spider-Man 2 นั่นเองที่ปล่อยตัวบนเครื่องเกมส์ GameCube PlayStation 2 Xbox และ psp ที่ถูกพัฒนาขึ้นโดย Vicarious Visions และเผยแพร่โดย Activision มีการวางจำหน่ายต่อมาเมื่อวันที่ 28 มิถุนายน 2004 ซึ่งเพื่อนๆที่ชอบฮีโร่จาก marvel แล้วละก็อย่าลืมโหลดเกมส์ Spider-Man 2 psp 

ผู้เล่นจะได้ทำการควบคุม spider man ที่ปีนปายชักใยไปทั่วรอบเมือง แมนฮัตตัน รูสเวลเกาะ เอลลิสไอส์แลนด์ เกาะลิเบอร์ตี้ ซึ่งในเมืองจะมีการ random เหตุการณ์ต่างของเหล่าประชาชนที่ถูกพวกอันธพาลทำลายตามถนนอาวุธหลักของอันธพาลนั้นมีเพียงปืนพก, ปืนกล, ชะแลงและหมัดนับเป็นงานหลักของ spider man ที่ต้องช่วยาเหลือประชาชนให้พ้นจากอันตรายนอกจากตัวละครยังสามารถยังสามารถอัพเกรดท่าต่างที่จำเป็นต่อการต่อสู้ได้อีกด้วย ในช่วงตอนท้ายๆของเกมเราจะต้องทำการต่อสู้กับวายร้ายสุดโหดอย่างเช่น Rhino, Doctor Octopus ที่เป็น boss ในภาคนี้กับผลงานแสนสนุกของไอแมงมุม Spider-Man 2 บน PSP

spider man2

ภาพประกอบจากตัวเกมส์ Spider-Man 2

Spider-Man 2 Walkthrough

อันนี้เป็นวิดีโอประกอบการเล่นบนสมาร์ทโฟน android ที่ใช้ Emulator PPSSPP ซึ่งภาพออกมาได้สวยและน่าเล่นขึ้นอยากมากหากทำการ setting ภาพดีๆ นับว่าออกมาสวยกว่าเล่นบน psp ซะอีกนะ

Download Spider-Man 2 iso

 

Spider-Man 2 google drive  ลิ้งดาวน์โหลด
Total Download Size: (489M)

password : psp-ppsspp.blogspot.com

เนื้อหาในเกมส์เหมาะสำหรับทุกวัย ความรุนแรงไม่มากนัก การใช้ภาษารุนแรงไม่บ่อย

วิธีเล่นเกมส์ psp

การเล่นเกมส์ psp ไม่ว่าจะเป็น pc หรือบนสมาร์ทโฟน ios  android ก็ตาม นั้นจำเป็นต้องใช้ Emulator ที่เปรียบเสมือนเครื่องเกมส์นั่นเอง rom ก็เปรียบเสมือนแผ่นเกมส์ ถ้าไม่เข้าใจดูบนหัวข้อของเว็บได้เลยขอสนุกกับการ โหลดเกมส์ psp

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.