ตู้กุ้งราคาถูก

แข่งรถ Need for Speed ProStreet

Need for Speed ProStreet

Developer
EA
Publisher
EA
Genre
Racing
Platform
PlayStation Portable Ps2 ps 3 
Released
Feb 18, 2008
LANGUAGE
English
Mode
Single-player

Need for Speed ProStreet เป็นเกมส์แข่งรถที่ได้รับความนิยมและเป็นที่รู้จักสำหรับนักเล่นเกมส์ทั้งหลายที่ได้มีการพัฒนาและเผยแพร่โดยเมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2008 บนเครื่องเกมส์อย่าง  X360 PS3 WII PS2 DS PC สำหรับเพื่อนๆที่กำลังหาเกมส์แข่งรถสนุกๆนั้น Need for Speed นับเป็นตัวเลือกที่เล่นอันดับต้นๆในแนวนี้เลย

โดยการแข่งขันในภาคจะค่อนข้างแตกต่างจากภาคเดิมที่เป็นการแข่งบนท้องถนนที่ผิดกฏหมา  แต่ในสำภาคจะนี้จะเน้นไปการแข่งบนสนามที่ถูกต้อง การปรับแต่งเครื่องยนต์สงผลต่อชัยชนะอย่างมากเพราะในการแข่งขันนั้นมีโหมดที่การแข่งที่เรียกว่า Drag ทางตรงที่หาผู้ชนะที่ทำเวลาได้ดีที่สุด กับโหมดดริฟเก็บคะแนนให้มากที่สุด ถึงภาคนี้จะบังคับค่อนข้างยากหน่อยนะ (ส่วนตัว) แต่อาจถูกใจและเล่นเข้ามือสำหรับเพื่อนๆก็ได้

Need for Speed

ภาพประกอบจากตัวเกมส์ Need for Speed ProStreet

Need for Speed ProStreet Walkthrough

วิดีโอประกอบการเล่นบนสมาร์ทโฟน android ที่ใช้ Emulator PPSSP ภาพออกมาได้สวยและน่าเล่นขึ้นอยากมากหากทำการ setting ภาพดีๆนับว่าออกมาสวยกว่าเล่นบน psp

Download Need for Speed ProStreetiso

 

Need for Speed ProStreet google drive  ลิ้งดาวน์โหลด
Total Download Size: (279M)

password : psp-ppsspp.blogspot.com

เนื้อหาในเกมส์เหมาะสำหรับทุกวัย ความรุนแรงไม่มากนัก การใช้ภาษารุนแรงไม่บ่อย

วิธีเล่นเกมส์ psp

การเล่นเกมส์ psp ไม่ว่าจะเป็น pc หรือบนสมาร์ทโฟน ios  android ก็ตาม นั้นจำเป็นต้องใช้ Emulator ที่เปรียบเสมือนเครื่องเกมส์นั่นเอง rom ก็เปรียบเสมือนแผ่นเกมส์ ถ้าไม่เข้าใจดูบนหัวข้อของเว็บได้เลยขอสนุกกับการ โหลดเกมส์ psp

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.