ตู้กุ้งราคาถูก

โหลดเกมส์ SOCOM US Navy SEALs Fireteam Bravo 3

SOCOM U.S. Navy SEALs Fireteam Bravo 3

Developer
EA
Publisher
EA
Genre
Racing
Platform
PlayStation Portable Ps2 ps 3 
Released
Feb 18, 2008
LANGUAGE
English
Mode
Single-player

SOCOM: US Navy SEALs Fireteam Bravo 3 เป็นเกมส์ทหารบนเครื่องเกมส์ psp ซึ่งเป็นภาคต่อของ SOCOM: US Navy SEALs Fireteam Bravo 2 ในภาคนี้ได้มีการพัฒนาโดย Slant Six Games และมีการเผยแพร่โดย Sony Computer Entertainment วางจำหน่ายเมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2010 นอกจากนี้ยังสามารถเชื่อมต่อไร้สายกับเพื่อนๆได้ถึง 4 ผู้เล่นด้วยกันยิ่งถ้ารู้ใจกันทำงานเป็นทีมแล้วละก็จะเป็นไรที่สนุกมาก ซึ่งลักษณะการเล่นของเกมส์นี้จะไม่ใช่การลุยเดียวเข้าไปดุ่มแล้วกลาดยิงใส่ศัตรูนะ แต่เป็นการทำงานแบบทีมเวิร์คที่ต้องประสานงานกันอย่างลงในการทำภารกิจในครั้งนี้ซึ่งจุดนี้นับว่าเป็นสเน่ห์ของ Socom US Navy SEALs การสั่งการลูกน้องที่ให้อารมณ์เราเป็นเจ้าที่กำลังปฎิบัติการอย่างนั้นเลย

ผู้เล่นจะได้รับบทบาทตัวละครที่ชื่อว่า Calvin ผู้นำแห่งหน่วย Seal กับการปฏิบัติการลับในเรื่องของความมั่นคงของชาติเขาและลูกทีมจะต้องเจอเหตุการณ์และเรื่องราวต่างที่อันตรายในครั้ง สามารถโหลดเกมส์ psp ไปเล่นกันดูได้เลย

SOCOM US Navy SEALs Fireteam Bravo 3 Walkthrough

วิดีโอประกอบการเล่นบนสมาร์ทโฟน android ที่ใช้ Emulator PPSSP ภาพออกมาได้สวยและน่าเล่นขึ้นอยากมากหากทำการ setting ภาพดีๆนับว่าออกมาสวยกว่าเล่นบน psp

Download SOCOM US Navy SEALs Fireteam Bravo 3 iso

SOCOM US Navy SEALs Fireteam Bravo 3 google drive ลิ้งดาวน์โหลด
Total Download Size: (279M)

password : psp-ppsspp.blogspot.com

เนื้อหาในเกมส์เหมาะสำหรับทุกวัย ความรุนแรงไม่มากนัก การใช้ภาษารุนแรงไม่บ่อย

วิธีเล่นเกมส์ psp

การเล่นเกมส์ psp ไม่ว่าจะเป็น pc หรือบนสมาร์ทโฟน ios  android ก็ตาม นั้นจำเป็นต้องใช้ Emulator ที่เปรียบเสมือนเครื่องเกมส์นั่นเอง rom ก็เปรียบเสมือนแผ่นเกมส์ ถ้าไม่เข้าใจดูบนหัวข้อของเว็บได้เลยขอสนุกกับการ โหลดเกมส์ psp

1 ความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.