ตู้กุ้งราคาถูก

โหลดเกมส์ GTA Grand Theft Auto: Vice City Stories psp


Grand Theft Auto: Vice City Stories โหลดเกมส์ PSP - Grand Theft Auto: Vice City Stories อีกชื่อที่เรียกกันสั้นๆว่า GTA หรือเกมส์ขโมยรถขวัญใจทั้งนักเล่นรุ่นเล็กและใหญ่ความสนุกในรูปแบบของแนวopen world ที่มีอิสละให้ผู้เล่นสูงสามารถทำตามใจที่ตัวเองต้องการด้วยการเล่นแบบฮาๆมีเรื่องกับชาวเมืองหรือจะสนุกไปการเล่นในแบบภารกิจที่มีหลากหลายทั้งบนบก น้ำ อาการ เรียกได้ว่าครบเครื่องเลยละ โดยในภาคมาในรูปแบบของเกมส์พกพา PSP ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นโดยบริษัท Rockstar Leeds ทำการเผยแพร่ Rockstar ที่มีการปล่อยตัวออกมา 31 ตุลาคม 2006 นับรวมทั้งหมดผลงานนี้ก็ออกมา 7 ภาคด้วยกันและไม่มีวี่แววที่จะหยุดการพัฒนาอย่างแน่นอนโดยในภาคปัจจุบันนั้นปล่อยออกมาในช่วงปี 2013 ที่มีชื่อว่า Grand Theft Auto V กับเรื่องราวของสามตัวละคร Michael De Santa, Franklin Clinton, และ Trevor Philips นั่นเอง

และล่าสุดนั้นทาง Rockstar ได้มีการนำ Grand Theft Auto: Liberty City Stories ลง Android เมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2016 หลังจากที่เคยปล่อลง IOS ไปเมื่อปลายปีที่แล้ว สำหรับใครที่อยากเล่นนั้นก็สามารไปหาดาวน์โหลดกันได้แล้วนะ

Gameplay

Victor Vanc เขาเป็นทหารในกองทัพสหรัฐ เขามาจากครอบครัวที่ยากจนและน้องชายของเขานั้นกำลังประสบกับโรคหอบหืด เขาพยายามที่จะหาเงินเข้ามาในครอบครัวอยู่ตลอด เขาได้เข้ามาอยู่ใน Vice City ในปี 1984 ประมาณสองปีก่อนเหตุการณ์ Grand Theft Auto: Vice City และเขาประจำการอยู่ที่ค่ายทหารฟอร์ตแบ็กซ์เตอร์ เขาได้พบ Jerry Martinez ผู้บังคับบัญชาการที่มีเรื่องพัวพันเกี่ยวกับยาเสพติด และเขาได้ส่งวิกไปจัดการกับยาเสพติดให้ไปพบกับคนที่จะซื้อยาเสพติดที่ท่าเรือ ในระหว่างการซื้อขายนั้นเขาได้ถูกซุ่มโจมตีจากกลุ่มที่ทราบชื่อจนเรือระเบิด วิกเป็นคนเดียวจากเหตุการณ์ที่ยังมีชีวิต เขาได้กลับฟอร์ตแบ็กซ์เตอร์งานนี้ทำให้ Jerry Martinez นั้นโกรธเคืองเขาอยากมาก จึงได้ส่งเขาไปพบกับ Phil Cassidy อดีตทหารผ่านศึกจึงได้เกิดการทดสอบฝีมือของเขาสักหน่อย ต่อมาได้มีการแนะนำให้วิกนั้นไปในงานปาร์ตี้ เมื่อวิกไปถึงที่นี่ไดเกิดเหตุการณ์การต่อสู้เกิดขึ้นเขาได้ทำการช่วยเหลือหญิงสาว และพาเธอกลับมายังฟอร์ตแบ็กซ์เตอร์ การพาหญิงคนนี้กลับมานั้นทำให้เกิดเรื่องราวมากมายเขาพบกับจ่าโท confronts ที่บอกว่า เห้ ฉันพบกัญชาในห้องของแกวะซึ่งนั่นกัญชานั้นก็เป็นของมาติเนสที่นำมาไว้ใต้เตียงเขา หน่ำซ้ำผู้หญฺิงที่ช่วยมานั้นปรากฏว่าเธอยังเป็นโสเภณีอีกด้วย นี่จึงเป็นจุดเริ่มต้นแห่งความอับอายและทำให้เขา ต้องมาจาก ฟอร์ตแบ็กซ์เตอร์ บทสรุปในครั้งนีจะเป็นไปอย่างไรนั้นต้องลองดูกันแล้วละ

GTA นั้นจะเป็นการเล่นในแบบมุมมองบุคคลที่สาม third person ที่ผู้เล่นจะได้รับการบังคับเป็นตัวละครที่มีชื่อว่า Victor Vanc การเล่นที่ยังคงคล้ายกับภาคก่อนๆ ผู้เล่นสามารถ วิ่ง กระโดด ว่ายน้ำ หรือใช้อาวุธชนิดต่างๆ ขโมยยานพาหนะ รถยนต์ มอเตอร์ไซค์ หรือแม้กระทั่งเครื่องบิน เฮลิคอปเตอร์ ก็ได้ ส่วนใหญ่การเล่นส่วนใหญ่จะเป็นการทำภารกิจอาชญากรรมมากมายเช่น การขโมย รอบสังหาร อื่นๆซึ่งตัวเกมส์นั้นจะมีความเป็นอิสระในการเล่นอย่างสูงมาก คุณจะไม่ทำภารกิจก็ได้ จะไล่ต่อย เตะชาวบ้าน ก็ว่ากันไป เนื้อหาภายในนั้นค่อนข้างรุ่นแรงและมีการจัดให้อยู่ในเรทผู้ใหญ่เท่านั้น เอาเป็นว่าเล่นเกมส์ให้มีประโยชน์ละกัน เนื้อเรื่องมันก็สอนอยู่ว่าจุดจบของการเป็นโจรเป็นคนเลวนั้นมันไม่มีทางได้ดีหรอก เท่ชิบ

วิธีเล่นเกมส์ psp

เมื่อทำการโหลดเกมส์ psp บน pc หรือบนสมาร์ทโฟน ios android ก็ตาม นั้นจำเป็นต้องใช้ Emulator นั้นคิดง่ายๆก็เปรียบเหมือนการจำลองเครื่องเกมส์มาไว้เล่นบนระบบต่างๆนั่นเอง Rom นั้นคิดง่ายๆก็เปรียบเหมือนแผ่นเกมส์ ซึ่งเพื่อนๆสามารถโหลดเกมส์ได้ลิ้งด่านล่างเลยครับ

Direct Download Links

Grand Theft Auto: Vice City Stories ROM ดาวน์โหลด
password : psp-ppsspp.blogspot.com
Total Download Size: (386MB)

1 ความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.