ตู้กุ้งราคาถูก

Grand Theft Auto: Liberty City Storie

Grand Theft Auto Liberty City Stories

Developer
Rockstar
Publisher
Rockstar
Genre
Open world
Platform
PlayStation Portable ps2 
Released
24 October 2005  
LANGUAGE
English
Mode
Single-player

Grand Theft Auto Liberty City Stories psp

Grand Theft Auto: Liberty City Storie แนวเกมส์ open world action-adventure video game ที่โด่งดังไปทั่วโลก ซึ่ง GTA ภาคนี้ได้รับการพัฒนาและเผยแพร่โดย Rockstar วางจำหน่ายบนเครื่องเกมส์ psp เมื่อวันที่ 4 ตุลาคม 2005 บนเครื่องเกมส์ psp และ ps2 ในสมัยเด็กที่เรียกกันติดปากว่า เกมส์ขโมยรถ

สำหรับ Grand Theft Auto: Liberty City Storie กับการเล่นบนเครื่อง psp นั้นไม่แตกต่างจากเครื่อง ps2 เลย โดยเนื้อเรื่องจะเกิดขึ้นที่ Liberty City เรื่องราวเหตุการต่างที่ขึ้นในเมืองแห่งนี้  การเล่นนั้นคงไม่ต้องบอกอะไรมากมายเพราะเจ้าเกมส์ GTA เชื่อว่าคนเล่นเกมส์ต้องมีติดเครื่องหรือเคยเล่นกันมาแล้วแน่นอน การทำภารกิจต่างๆที่อันตรายทั้งรอบสังหารปล้น โดยใช้อาวุธหลากหลายรูปแบบ ที่จำทำหให้สนุกเพลินไป Liberty City ในเมืองแห่งนี้นับเป็นสเน่ห์ของเกมส์ openworld ที่มีอิสระใหักับผู้เล่นอย่างมากจะเล่นแบบภารกิจดูเนื้อเรื่องต่างๆหรือจะเล่นแบบเกรียนๆขโมยรถคนบนเมืองต่อสู้กับตำรวจจนได้ 5 ดาวใส่สูตรไล่ยิงคนในเมืองก็แก้เซงไปอีกแบบเหมือนกันนะ

Grand Theft Auto: Liberty City Storie Gameplay

วิดีโอตัวอย่างเกมส์ มันสนุกไหมน่าเล่นแค่ไหนลองดูตัวอย่างก่อนหากถูกใจก็อย่าลืมโหลดเกมส์ไปลองเล่นกันดูละ

Download Grand Theft Auto: Liberty City Storie iso

Grand Theft Auto: Liberty City Storie google drive ลิ้งดาวน์โหลด
password : psp-ppsspp.blogspot.com
Total Download Size: (453M)

วิธีเล่นเกมส์ psp

การเล่นเกมส์ psp ไม่ว่าจะเป็น pc หรือบนสมาร์ทโฟน ios  android ก็ตาม นั้นจำเป็นต้องใช้ Emulator ที่เปรียบเสมือนเครื่องเกมส์นั่นเอง rom ก็เปรียบเสมือนแผ่นเกมส์ ถ้าไม่เข้าใจดูบนหัวข้อของเว็บได้เลยขอสนุกกับการ โหลดเกมส์ psp

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.