ตู้กุ้งราคาถูก

เกมส์ต่อสู้ 2D Street Fighter Alpha 3

Street Fighter Alpha 3 MAX psp

Developer
Capcom
Publisher
Capcom
Genre
Fighting
Platform
PlayStation Portable 
Released
February 7, 2006
LANGUAGE
English
Mode
Single-player, Multiplayer 

Street Fighter Alpha 3 MAX

Street Fighter Alpha 3 ในประเทศญี่ปุ่นทีเรียกชื่อว่า Street Fighter Zero 3 ( ストリートファイターZERO 3 ) เกมส์ต่อสู้ชื่อดังที่พัฒนาและเผยแพร่โดย Capcom มีการวางจำหน่ายเมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2006 บนเครื่องเกมส์ psp  สำหรับคอเกมส์ต่อสู้ 2D ทั้งค่าย snk และ capcom มีติดเครื่องไว้เล่นแก้เซงก็ดีเหมือนกันนะ

Street Fighter Alpha 3 เพื่อนๆหลายคนคงเคยเล่นหรือผ่านหูผ่านตามาไม่มากก็ซึ่งการเล่นจะเป็นลักษณะ 2D กับการต่อสู้โดยการใช้ combo อย่างต่อเนื่องในการจัดการศัตรู กติกาไม่มีอะไรมากนักแค่จัดการศัตรูให้หลอดพลังหมดก่อนนั่นเอง ซึ่งในการเล่นบนเครื่อง psp จะลำบากนิดหน่อยนะเพราาะต้องควงปุ่มให้เกิดท่าชนิดต่างๆ ถ้ากดมากไปปุ่มจะเสียซะก่อนละ ส่วนใครที่โหลดมาเล่นบน ppsspp นั้นก็กดกันตามสบายหาจอยเกมส์มาต่อสักหน่อยก็มันแล้ว ตัวละครสุดโปรดของผมเลย Adon และ Sagat นักต่อสู้ที่มีศิลปะมวยไทยแค่เห็นก็น่าเล่นแล้วจัดเป็นตัวละครโปรดเลย

Street Fighter Alpha 3 Gameplay

วิดีโอตัวอย่างเกมส์ มันสนุกไหมน่าเล่นแค่ไหนลองดูตัวอย่างก่อนหากถูกใจก็อย่าลืมโหลดเกมส์ไปลองเล่นกันดูละ

Download Street Fighter Alpha 3 iso

Street Fighter Alpha 3 google drive ลิ้งดาวน์โหลด
password : psp-ppsspp.blogspot.com
Total Download Size: (386M)

วิธีเล่นเกมส์ psp

การเล่นเกมส์ psp ไม่ว่าจะเป็น pc หรือบนสมาร์ทโฟน ios  android ก็ตาม นั้นจำเป็นต้องใช้ Emulator ที่เปรียบเสมือนเครื่องเกมส์นั่นเอง rom ก็เปรียบเสมือนแผ่นเกมส์ ถ้าไม่เข้าใจดูบนหัวข้อของเว็บได้เลยขอสนุกกับการ โหลดเกมส์ psp

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.