ตู้กุ้งราคาถูก

โหลดเกมส์ psp Star Wars: Battlefront II

Star Wars Battlefront II

Developer
Pandemic Studios
Publisher
LucasArts
Genre
Action Shooter First-Person
Platform
PlayStation Portable  ps2 
Released
October 31, 2005
LANGUAGE
English
Mode
Single-player

Star Wars Battlefront II 1

Star Wars: Battlefront II หนังชื่อดังที่ได้รับความนิยมอย่างสูงนั้นจะมาอยู่ในแนวเกมส์ third-person shooter video game ที่มีการบังคับแบบมุมมองบุคคลที่สาม ซึ่งมีการพัฒนาโดย Pandemic Studios และเผยแพร่โดย LucasArts ซึ่งเป็นภาคต่อของ Star Wars Battlefront  ที่ออกมาในปี 2004 สำหรับภาคนี้ได้มีการปล่อยตัวบนเครื่องเกมส์  PlayStation 2, PlayStation Portable, Microsoft Windows, Xbox มีการวางจำหน่ายเมื่อวันที่ 31 ตุลาคม 2005 คอหนังที่ชอบเรื่องราวการต่อสู้บนจักรวารอันโด่งดังนั้นไม่ควรพลาดเลย สำหรับเพื่อนที่ถูกใจนั้นอย่าลืมโหลดเกมส์ psp กับเราได้ที่นี่

สำหรับภาคนี้ได้มีการเพิ่มเติมสิ่งใหม่ๆเข้าไปเช่น ยานพาหนะใหม่ ตัวละคร แผนที่, และภารกิจเพิ่มเติมเมื่อเทียบกับเดิมอย่าง Battlefront โดยการเล่นนั้นยังคงคล้ายแบบเดิมอยู่ที่วัตถุประสงค์ในภารกิจส่วนใหญ่นั้นมุ้งเน้นไปที่การกำจัดฝ่ายศัตรูตรงข้าม เนื้อเรื่องจะเป็นเรื่องราวสงครามของ the Clone Wars สงครามกลางเมือง Galactic ความสนุกและเนื้อเรื่องเป็นเช่นไรนั้นลองโหลดไปทดสอบเล่นกันได้เลย

Star Wars: Battlefront II Walkthrough

Download Star Wars: Battlefront II iso

Star Wars: Battlefront II google drive ลิ้งดาวน์โหลด
Total Download Size: (513M)

password : psp-ppsspp.blogspot.com

วิธีเล่นเกมส์ psp

การเล่นเกมส์ psp ไม่ว่าจะเป็น pc หรือบนสมาร์ทโฟน ios  android ก็ตาม นั้นจำเป็นต้องใช้ Emulator ที่เปรียบเสมือนเครื่องเกมส์นั่นเอง rom ก็เปรียบเสมือนแผ่นเกมส์ ถ้าไม่เข้าใจดูบนหัวข้อของเว็บได้เลยขอสนุกกับการ โหลดเกมส์ psp

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.