ตู้กุ้งราคาถูก

Download Breath of Fire III psp

Breath of Fire III

Developer
Capcom
Publisher
Capcom
Genre
RPG
Platform
PlayStation Portable  ps1
Released
August 25, 2005
LANGUAGE
English
Mode
Single-player

Breath of Fire III psp

Breath of Fire III ( ブレスオブファイアIII) แนวเกมส์ Role-playing video game(RPG) ที่มีการพัฒนาและเผยแพร่โดย Capcom บนเครื่องเกมส์ PlayStation มีการวางจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 11 กันยายน 1997 ต่อมาเมื่อวันที่เมื่อวันที่ 25 สิงหาคม 2005 ได้มีการปล่อยตัว Breath of Fire III บนเครื่องเกมส์ psp

Breath of Fire III นั้นคอเกมส์สมัยก่อนคงเคยเห็นกันผ่านตามาบ้างสำหรับเครื่องเกมส์ ps1 เป็นเกม Role-playing ที่ต้องเล่นเพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์ตามเรื่องราวขณะที่ต่อสู้กับสิ่งมีชีวิตศัตรูในหลายสภาพแวดล้อม การต่อสู้นั้นจะเกิดขึ้นแบบสุ่มเมื่อผู้เล่นมีการเคลื่อนไหวบน map หรือ dungeons ซึ่งการต่อสู้เป็นแบบลักษณะ turn-based โดยสามารถเลือกการโจมตีทางกายภาพหรือการใช้ skill เวทมนต์ในการโจมตีใส่มอนเตอร์ได้ การสะสมค่าประสบการณ์เพื่ออัพ level พัฒนาให้สูงขึ้น อีกทั้งอุปกรณ์เครื่องป้องกัน อาวุธ ที่สามารถหาซื้อได้ตามเมือง ซึ่งเกมส์ลักษณะนี้เชื่อว่าเพื่อนๆคงเข้าใจระบบต่างๆได้อย่างง่าย

Breath of Fire III Gameplay

วิดีโอตัวอย่างเกมส์ หากถูกใจก็อย่าลืมโหลดเกมส์ไปลองเล่นกันดูละ

Download Star Breath of Fire III iso

Breath of Fire III google drive ลิ้งดาวน์โหลด
password : psp-ppsspp.blogspot.com
Total Download Size: (513M)

วิธีเล่นเกมส์ psp

การเล่นเกมส์ psp ไม่ว่าจะเป็น pc หรือบนสมาร์ทโฟน ios  android ก็ตาม นั้นจำเป็นต้องใช้ Emulator ที่เปรียบเสมือนเครื่องเกมส์นั่นเอง rom ก็เปรียบเสมือนแผ่นเกมส์ ถ้าไม่เข้าใจดูบนหัวข้อของเว็บได้เลยขอสนุกกับการ โหลดเกมส์ psp

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.