ตู้กุ้งราคาถูก

Tom Clancy's Rainbow Six Vegas

เกมส์ยิงปืนมุมมองบุคคลที่หนึ่งบน PSP
  • Genre : Tactical shooter, first-person shooter
  • Developer : Ubisoft
  • Publisher : Ubisoft Quebec
  • Platform : Xbox 360, Microsoft Windows, PlayStation Portable, PlayStation 3, Mobile phone
  • Mode : Single-player, adversial multiplayer, cooperative multiplayer
Rainbow Six: Vegas เป็นเกมส์ยิงปืนในแบบมุมมองบุคคลที่ 1 first-person shooter สำหรับบนเครื่องเกมส์ PSP ที่จัดทำเผยแพร่โดย Ubisoft ที่ทำการวางจำไปเมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน 2006 ทีมพัฒนาคือ Ubisoft Quebec ที่เคยสร้างสรรค์ผลงานมากมายอาทิเช่น Prince of Persia: The Forgotten Sands , Assassin's Creed: Brotherhood และผลงานล่าสุดอย่าง Assassin's Creed Syndicate ที่ออกมานั่นเอง สำหรับซีรีส์ Rainbow Six นับว่ามีการพัฒนามาอย่างต่อเนื่องออกมาหลายภาคด้วยกันล่าสุดนั้นออกมาในปี 2015 ที่มีการใช้ชื่อว่า Rainbow Six Siege สำหรับบนเครื่องเกมส์ PS4, XBO นั่นเอง
ในปี 2010 ในการปฎิบัตภารกิจที่เขตชายแดนในเม็กซิกัน Logan Keller ,Gabriel Nowak ,Kan Akahash และหน่วยข่าวกรอง Joanna Torres พร้อมกับนักบินภารกิจในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์คือทำการจับกลุม Irena Morales ที่เป็นหัวหน้าก่อการร้าย ในการปฎิบติภารกิจครั้งนี้ Logan Keller จะต้องฝ่าเส้นทางที่เต็มไปด้วยเหล่าผู้ก่อการร้ายมากมายด้วยกัน จนเขาได้พบกับ  Gabriel และ Kan ต่อพวกเขาได้รู้ถึงที่ซ่อนตัวของ Irena จึงได้มีการจู่โจมเกิดขึ้นแต่เจ้าวาร้ายนี้ก็ยังหนีไปได้อีก หน่ำซ้ำกาเบรียลและกาญจน์ยังถูกเหล่าศัตรูจับไปอีกด้วย เรื่องราวในครั้งนี้จะเป็นช่นไรบทสรุปจะออกมาอย่างไรนั้นไปลองกันได้เลย
สิ่งที่จำเป็นสำหรับการเล่น PSP
เมื่อทำการโหลดเกมส์ PSP มาแล้วนั้นจะได้ไฟล์ iso หรือ Cso ซึ่งไฟล์เหล่านี้เราจะเรียกว่า Rom ซึ่งเปรียบได้กับแผ่นเกมส์สิ่งที่จำเป็นอย่างที่สองนั่นคือโปรแกรมที่เราเรียกว่า PPSSPP ซึ่งเป็น Emulator ที่จำรองเครื่องเกมส์ชนิดนั้นสามารถนำมาใช้เล่นได้ ทั้ง PC และ สมาร์ทโฟน

Direct Download Links

Rainbow Six: Vegas  google drive ลิ้งดาวน์โหลด
password : psp-ppsspp.blogspot.com
Total Download Size: (723 MB)

1 ความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.