ตู้กุ้งราคาถูก

Rengoku II - The Stairway to HEAVEN (299MB)


Rengoku II: The Stairway to H.E.A.V.E.N.Rengoku II: The Stairway to H.E.A.V.E.N. กับแนวเกมส์ fantasy action adventure game ที่มีการพัฒนาโดย Hudson Softได้ทำการเผยแพร่โดย konami บนเครื่องเกมส์ playstation portable วางจำหน่ายในญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 27 เมษายน 2006

ผู้เล่นจะได้รับการควบคุมตัวละคร A.D.A.M. หุ่นยนต์รบ ที่ภายในเกมส์มีอาวุธมากกว่า 300 อาวุธด้วยกันซึ่งให้อารมณ์คล้ายกับเกมส์ออนไลน์ทั่วไปที่ อาวุธ ชุดเกราะ ให้เลือกใส่เพื่อเพิ่มความแกร่งค่าพลังต่าง โดยในการต่อสู้กับเหล่าศัตรูนั้นทำออกมาได้สนุกอย่างเช่นเมิ่อทการสู้กับ boss ที่ผู้เล่นนั้นต้องอาศัยการหลบหลีกเพื่อรอจังหวะการโจมตี หากเพื่อนไม่เชื่อว่ามันแค่ลองดูจากคลิปของ youtube ด้านบนที่เป็นการสู้กับ boss ด้วยการcombo ท่าต่างๆแล้วนี่ถึงกับอยากโหลดมาเล่นเลยละ แถมการออกแบบตัวละครที่ทำออกได้เท่นั้นเป็นผลโดยศิลปินนักวาดการ์ตูนที่มีชือว่า (末弥純 Suemi Jun) อีกด้วย

สิ่งที่จำเป็นสำหรับการเล่นเกมส์

เมื่อทำการโหลดเกมส์ psp บน pc หรือบนสมาร์ทโฟน ios android ก็ตาม นั้นจำเป็นต้องใช้ Emulator นั้นคิดง่ายๆก็เปรียบเหมือนการจำลองเครื่องเกมส์มาไว้เล่นบนระบบต่างๆนั่นเอง Rom นั้นคิดง่ายๆก็เปรียบเหมือนแผ่นเกมส์ ซึ่งเพื่อนๆสามารถโหลดเกมส์ได้ลิ้งด่านล่างเลย

Direct Download Links

Rengoku II - The Stairway to HEAVE  ROM ดาวน์โหลด
password : psp-ppsspp.blogspot.com
Total Download Size: (299MB)

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.