ตู้กุ้งราคาถูก

Virtua Tennis: World Tour

Virtua Tennis World Tour

Developer
Sumo Digital
Publisher
Sega
Genre
Sports
Platform
PSP
Released
September 1, 2005
LANGUAGE
English
Mode
multiplayer, single-player

Virtua Tennis World Tour psp

Virtua Tennis: World Tour อีกชื่อที่เรียกกันในประเทศญี่ปุ่นว่า Power Smash: New Generation เป็นเกมส์กีฬาเทนนิสที่ได้รับการพัฒนาโดย Sumo Digital เผยแพร่โดย Sega วางจำหน่ายเมื่อวันที่ 1กันยายน 2005 บนเครื่องเกมส์ psp เหล่านักกีฬาชื่อดังของโลกที่จะมาทำการแข่งขันสุดมันในครั้งนี้ซึ่งเหมาะแกผู้เล่นเกมส์ทุกวัย

ในตัวเกมส์นั้นมีเหล่านักกีฬาเทนนิสชือดังระดับโลกถึง 14 ตัวละครด้วยกัน โดยมีโหมดให้เลือกเล่นอย่างหลากหลายเช่นโหมด World Tour ที่ผู้เล่นสามารถสร้างตัวละครที่ชอบในแบบของคุณมีให้เลือกทั้งเพศชายและหญิงกับการพัฒนาทักษะการแข่งขันไปเรื่อยเพื่อถึงจุดสูงสุดให้ได้สำหรับวงการเทนนิสด้วยการเป็นที่ 1 ให้ได้นั่นเอง Quick Match เป็นโหมดที่ผู้เล่นนั้นสามารถเลือกตัวละครต่างๆเพื่อทำการแข่งขันได้เลย 

Virtua Tennis: World Tour Gameplay

วิดีโอตัวอย่างเกมส์ มันสนุกไหมน่าเล่นแค่ไหนลองดูตัวอย่างก่อนหากถูกใจก็อย่าลืมโหลดเกมส์ไปลองเล่น

Download Virtua Tennis: World Tour iso

Virtua Tennis: World Tour google drive ลิ้งดาวน์โหลด
password : psp-ppsspp.blogspot.com
Total Download Size: (102M)

วิธีเล่นเกมส์ psp

การเล่นเกมส์ psp ไม่ว่าจะเป็น pc หรือบนสมาร์ทโฟน ios  android ก็ตาม นั้นจำเป็นต้องใช้ Emulator ที่เปรียบเสมือนเครื่องเกมส์นั่นเอง rom ก็เปรียบเสมือนแผ่นเกมส์ ซึ่ง Emulator นั้นมีก็ข้อดีอยู่คือสามารปรับแต่งค่าต่างๆได้เช่นการปรับภาพให้มีความสวยงามขึ้น ซึ่งเมื่อเทียบกับต้นฉบับนับบนเครื่อง psp นั้นภาพที่ออกมาสวยกว่าเยอะเลย แต่ในขณะเดียวกันก็มีข้อเสียอยู่บ้าง เช่นเกมส์นั้นอาจเล่นแล้วค้างหรือมีปัญอยู่บ้าง(เฉพาะบางเกมส์) แต่ทางผู้สร้างอีมูนั้นก็ได้มีการพัฒนาแก้ไขข้อบกพร่องและอัพเดตเวอร์ชั่นใหม่อยู่เรื่อยๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.