ตู้กุ้งราคาถูก

Download SSX on Tour psp iso

SSX On Tour

Developer
EA CanadaEA Montreal
Publisher
EA Sports Big
Genre
Racing
Platform
GameCube, PlayStation 2, Xbox, PlayStation Portable
Released
October 28, 2005
LANGUAGE
English
Mode
multiplayer, single-player

SSX On Tour psp

SSX on Tour เกมส์แข่งขันความเร็วกีฬา extreme  ที่มีสโนว์บอร์ดและสกีซึ่งนี่นับเป็นภาคที่ 4 ของเกมส์ ssx ที่พัฒนาโดย EA CanadaEA Montreal เผยแพร่โดย EA Sports Big มีการวางจำหน่ายเมื่อวันที่ 28 ตุลาคม 2005 บนเครื่องเกมส์ PSP,GameCube, PlayStation 2, Xbox ซึ่งต่อมาในปี 2007 ได้มีการพัฒนามาอย่างต่อจนมีภาคต่อที่มีชื่อว่า SSX Blur

การเล่นที่ยังคงเหมือนภาคที่แล้วโดยมีสโนว์บอร์ดและสกีที่ใช้ในการแข่งขันครั้งนี้ที่เต็มไปด้วยหิมะและอันตรายจากการแข่งขันลงจากภูเขาโดยสามารถทำการเล่นท่าสวยงามต่างได้ด้วยจุดมุ่งหมายคือการคว้าชัยชนะด้วยการเข้าเส้นชัยเป็นแรกนั่นเอง ผู้เล่นสามารถสร้างตัวละครในแบบของตัวเองการเลือก หน้าตา ทรงผม เสื้อผ้าและสามารถเลือกได้ว่าจะเล่น snowboarder หรือว่า skier ซึ่งในภาคนี้ได้เพิ่มเติมสิ่งไหม่ขึ้นมานั้นก็คือสกี งานนี้อย่ากดท่าเยอะจนหัวกระแทกพื้นเอาละ

SSX on Tour Gameplay

วิดีโอตัวอย่างเกมส์ มันสนุกไหมน่าเล่นแค่ไหนลองดูตัวอย่างก่อนหากถูกใจก็อย่าลืมโหลดเกมส์ไปลองเล่นกันดูละ

Download SSX on Tour iso

SSX on Tour Google drive ลิ้งดาวน์โหลด
password : psp-ppsspp.blogspot.com
Total Download Size: (262M)

วิธีเล่นเกมส์ psp

การเล่นเกมส์ psp ไม่ว่าจะเป็น pc หรือบนสมาร์ทโฟน ios  android ก็ตาม นั้นจำเป็นต้องใช้ Emulator ที่เปรียบเสมือนเครื่องเกมส์นั่นเอง rom ก็เปรียบเสมือนแผ่นเกมส์ ซึ่ง Emulator นั้นมีก็ข้อดีอยู่คือสามารปรับแต่งค่าต่างๆได้เช่นการปรับภาพให้มีความสวยงามขึ้น ซึ่งเมื่อเทียบกับต้นฉบับนับบนเครื่อง psp นั้นภาพที่ออกมาสวยกว่าเยอะเลย แต่ในขณะเดียวกันก็มีข้อเสียอยู่บ้าง เช่นเกมส์นั้นอาจเล่นแล้วค้างหรือมีปัญอยู่บ้าง(เฉพาะบางเกมส์) แต่ทางผู้สร้างอีมูนั้นก็ได้มีการพัฒนาแก้ไขข้อบกพร่องและอัพเดตเวอร์ชั่นใหม่อยู่เรื่อยๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.