ตู้กุ้งราคาถูก

Fight Night Round 3 (Europe) PSP ISO

Fight Night Round 3 psp
  • Genre : Sports game
  • Developer : EA Sports BIG
  • Publisher : Electronic arts
  • Platform : PlayStation Portable PlayStation 2 PlayStation 3 Xbox 360
  • Mode : Single-player,multiplayer

Fight Night Round 3 เป็นเกมส์ต่อยมวยที่ในภาคที่แล้วได้มีการปล่อยตัวไปเมื่อปี ในปี 2005 สำหรับในภาคนี้มีการพัฒนาโดย EA Sports และการเผยแพร่โดย Electronic arts ปล่อยตัวเมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2006 สำหรับเครื่องเกมส์ Xbox, Xbox 360, PlayStation Portable and PlayStation 2. The PlayStation 3 ใครชอบแนวกีฬาไม่ควรพลาดกับเกมส์ต่อยมวยคุณภาพอันนี้เลย

สำหรับการเล่นนั้นในโหมดเนื้อเรื่องที่ทำออกมาได้สนุกให้ฟิวเหมือนกับเรากำลังเป็นนักมวยอย่างนั้นเลย เริ่มต้นที่เราสามารถสร้างตัวละครขึ้นมาในแบบที่ชอบได้โดย การปรับแต่งหน้าตาหรือชุดที่ใส่ เป็นการเริ่มต้นของนักมวยหน้าใหม่ที่เริ่มต้นจากเวทีเล็กๆไปสู่เวทีมวยขนาดใหญ่ นับว่าเป็นเกมส์ต่อยมวยที่มีความสมจริงอย่างมาก ผู้เล่นต้องอาศัยช่วงจังหวะ footwork หลบคู่ต่อสู้เพราะเมื่อเจอคู่ต่อสู้ที่พละกำลังมากโดนต่อยทีนึงถึงกับสตั๊ตเลยนะครับ นอกจากตัวละครของสามารถอัพเกรตค่าพลังตามสายในแบบที่ต้องการได้เลย

สิ่งที่จำเป็นสำหรับการเล่น PSP

เมื่อทำการโหลดเกมส์ PSP มาแล้วนั้นจะได้ไฟล์ iso หรือ Cso ซึ่งไฟล์เหล่านี้เราจะเรียกว่า Rom ซึ่งเปรียบได้กับแผ่นเกมส์สิ่งที่จำเป็นอย่างที่สองนั่นคือโปรแกรมที่เราเรียกว่า PPSSPP ซึ่งเป็น Emulator ที่จำรองเครื่องเกมส์ชนิดนั้นสามารถนำมาใช้เล่นได้ ทั้ง PC บนสมาร์ทโฟน ios android ข้อดีอยู่คือสามารปรับแต่งค่าต่างๆได้เช่นการปรับภาพให้มีความสวยงามขึ้น ซึ่งเมื่อเทียบกับต้นฉบับนับบนเครื่อง psp นั้นภาพที่ออกมาสวยกว่าเยอะเลย

Direct Download Links

Fight Night Round 3  google drive ลิ้งดาวน์โหลด
password : psp-ppsspp.blogspot.com
Total Download Size: (764 MB)

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.