ตู้กุ้งราคาถูก

โหลดเกมส์ psp FIFA Street 2 iso

FIFA Street 2

Developer
EA
Publisher
EA Sports
Genre
Sports (street football) 
Platform
PlayStation 2, PlayStation Portable, Xbox
Released
August 13, 2006
LANGUAGE
English
Mode
Single-player, multiplayer

FIFA Street 2 psp

FIFA Street 2 กับภาคต่อของ FIFA Street ที่ทาง EA ได้พัฒนาขึ้นมาในปี 2006 บนเครื่องเกมส์อย่าง GameCube , Nintendo DS , PlayStation 2 , PSP , Xbox , และบนโทรศัพท์มือถือ ได้มีการวางจำหน่ายเมื่อวันที่ 13 สิงหาคม 2006 สำหรับภาคนี้ที่มีหน้าปกอันสุดเท่ที่ได้นักเตะที่กำลังมาแรงในยุคนั้นจนถึงปัจจุบันก็คือ cristiano ronaldo นักฟุตบอลที่มีทักษะลีลาการเล่นเฉพาะตัว หากเพื่อนๆที่เบื่อเกมส์ฟุตบอลแบบเดิมอย่างนั้น สามารถโหลดเกมส์ psp กับเราได้ที่นี่แล้วไปสนุกให้เต็มที่เลย

FIFA Street 2 นั้นการเล่นจะแบ่งเป็นฝั่งละ 4 คนด้วยกันโดยมีทึีมชาติชื่อดังต่างๆให้เลือกใช้กันอย่างมากมาย ใครชอบนักฟุตบอลคนไหนก็อย่าลืมหาทีมชาตินั้นมาเล่นกันละ  มีการวัดผลทีมที่ชนะจากแต้มที่ส่งบอลเข้าตาข่ายฝ่ายตรงข้ามนั่นเองโดยมีเวลา 8 นาที่แบ่งเป็นครึ่งละ 4 นาที การแข่งขันก็ตามชื่อเกมส์ FIFA Street  สนามก็จะเป็นถนนข้างทางซะส่วนใหญ่การเล่นที่เน้นไปทางด้านทักษะการเล่นท่าอย่างต่อเนื่องแบบ Street งานนี้เล่นเอาเหล่าผู้เล่นสนุกสนานเพลิดเพลินไปกับการกดท่าสวยงามกันอย่างเมามันซึ่งนับว่าเป็นจุดเด่นของเกมส์ก็ว่าได้ และมียังมีอีกโหมดที่ผู้เล่นสามารถใช้ตัวละครของเรานั้นแข่งขันไปเรื่อยๆเก็บประสบการณ์พัฒนาทักษะ อีกทั้งสไตล์การแต่งตัวในแบบของคุณได้ ที่น่าสดใจอีกอย่างมีนักเตะฟุตบอลในตำนานชื่อดังที่รอการปลดล็อคในครั้งนี้อีกคือ Pele, Eric Cantona และ Paul Gascoigne ที่รอให้คุณปลดล็อคในครั้งนี้กับ FIFA Street 2

FIFA Street 2 Gameplay

วิดีโอตัวอย่างเกมส์ หากถูกใจก็อย่าลืมโหลดเกมส์ไปลองเล่นกันดูละ

Download FIFA Street 2 iso

FIFA Street 2 google drive ลิ้งดาวน์โหลด
password : psp-ppsspp.blogspot.com
Total Download Size: (194M)

วิธีเล่นเกมส์ psp

การเล่นเกมส์ psp ไม่ว่าจะเป็น pc หรือบนสมาร์ทโฟน ios  android ก็ตาม นั้นจำเป็นต้องใช้ Emulator ที่เปรียบเสมือนเครื่องเกมส์นั่นเอง rom ก็เปรียบเสมือนแผ่นเกมส์ ถ้าไม่เข้าใจดูบนหัวข้อของเว็บได้เลยขอสนุกกับการ โหลดเกมส์ psp

1 ความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.