ตู้กุ้งราคาถูก

NBA Street Showdown iso

NBA Street Showdown iso
  • Genre : Sports game
  • Developer : EA Sports BIG
  • Publisher : Electronic arts
  • Platform : PS2, PlayStation Portable
  • Mode : Single-player,multiplayer

โหลดเกมส์ PSP NBA Street Showdown เป็นเกมส์ basketball สำหรับบนเครื่อง Playstion Portable ที่มีการพัฒนาโดย EA Sports BIG ทำการเผยแพร่โดย electronic arts ปล่อยตัวเมื่อวันที่ 27 เมษายน 2005 นับว่าเป็นครั้งแรกสำหรับ NBA Street Showdown ที่ทำลงเครื่อง PSP

สำหรับการเล่นนั้นทำออกมาได้ดีมีความสนุกและเพลิดเพลินไปกับการเล่นบาสเก็ตบอลในแบบ Street ที่ส่วนใหญ่จะเน้นไปทางด้านการเล่นท่าเป็นส่วนใหญ่ เมื่อทำการเริ่มเกมส์ในโหมดเนื้อเรื่องนั้นผู้เล่นสามารถทำการสร้างตัวละครในแบบที่ต้องการเช่นการเลือก เสื้อ หน้าตา สีผิว และส่วนสูงได้ นอกจากนี้เรายังสามารถทำการหาเพื่อนร่วมทีมที่ถูกใจมาร่วมได้ด้วย การแข่งนั้นไม่มีอะไรมากกับการทำแต้มให้เหนือคู่ต่อสู้ เมื่อจบการแข่งขันนั้นผู้จะได้รับพ้อยที่นำมาอัพเกรดค่าพลังสถานะเพื่อเพิ่มความเก่งให้กับตัวละครได้

สิ่งที่จำเป็นสำหรับการเล่น PSP

เมื่อทำการโหลดเกมส์ PSP มาแล้วนั้นจะได้ไฟล์ iso หรือ Cso ซึ่งไฟล์เหล่านี้เราจะเรียกว่า Rom ซึ่งเปรียบได้กับแผ่นเกมส์สิ่งที่จำเป็นอย่างที่สองนั่นคือโปรแกรมที่เราเรียกว่า PPSSPP ซึ่งเป็น Emulator ที่จำรองเครื่องเกมส์ชนิดนั้นสามารถนำมาใช้เล่นได้ ทั้ง PC บนสมาร์ทโฟน ios android ข้อดีอยู่คือสามารปรับแต่งค่าต่างๆได้เช่นการปรับภาพให้มีความสวยงามขึ้น ซึ่งเมื่อเทียบกับต้นฉบับนับบนเครื่อง psp นั้นภาพที่ออกมาสวยกว่าเยอะเลย

Direct Download Links

NBA Street Showdown  google drive ลิ้งดาวน์โหลด
password : psp-ppsspp.blogspot.com
Total Download Size: (764 MB)

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.