ตู้กุ้งราคาถูก

Download Mega Man Maverick Hunter X iso

Mega Man Maverick Hunter X

Developer
Capcom
Publisher
Capcom
Genre
2D Action
Platform
PlayStation Portable 
Released
january 31, 2006
LANGUAGE
English
Mode
Single-player

Mega Man Maverick Hunter X 1

Mega Man Maverick Hunter X ในชื่อญี่ปุ่นที่มีชื่อว่า rockman x irregular hunter ( イレギュラーハンターX ) ได้รับการพัฒนาและเผยแพร่โดย Capcom วางจำหน่ายบนเครื่องเกมส์ psp เมื่อวันที่ 31 มกราคม 2006 สำหรับภาคเป็นการรีเมคจากภาคเดิมที่มีชื่อว่า Mega Man X  ที่เคยลงเครื่องเกมส์อย่าง Super NES/Super Famicom ในยุคสมัยนั้น ที่ได้มีการเพิ่มคุณสมบัติใหม่ๆ และการออกแบบใหม่เข้ามาด้วย

วิธีการเล่นนั้นหลายคงเคยเล่น Rockman ในภาคก่อนๆมาแล้วคงเข้าใจการเล่นเป็นอย่างดีการจัดการศัตรูที่อยู่ตรงหน้าด้วยการยิงใส่มอนเตอร์ตรงหน้า จะยิงเป็นระยะๆก็ได้หรือจะชาร์จยิงลูกใหญ่ออกไปเน้นๆซึ่งมีพลังทำลายมหาศาลโดยเราจะต้องผ่านด่านที่มากถึง 13 ด่านด้วยกัน โดยมีจะมี boss ประจำด่านนั้นอยู่นั่นเอง นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถหาเกาะที่อัพเกรดให้ตัวละครของเรานั้นมีความสามารถขึ้นได้เกราะเหล่านี้จะซ่อนอยู่ตามด่านต่าง  อาจจะต้องใช้การสังเกตสักนิดนึงเพราะมันจะซ่อยู่นั่นเอง หากใครที่เป็นคอเกมส์อย่าง Rockman นั้นไม่ควรพลาด Mega Man Maverick Hunter X ภาคนี้โดยร่วมแล้วทำออกมาได้สนุกน่าเล่นดีเพื่อนสามารดาวน์โหลดเกมส์ psp ได้กับเราที่นี่เลย

Mega Man Maverick Hunter X Gameplay

วิดีโอตัวอย่างเกมส์ หากถูกใจก็อย่าลืมโหลดเกมส์ไปลองเล่นกันดูละ

Download Mega Man Maverick Hunter X iso

Mega Man Maverick Hunter X google drive ลิ้งดาวน์โหลด
password : psp-ppsspp.blogspot.com
Total Download Size: (359M)

วิธีเล่นเกมส์ psp

การเล่นเกมส์ psp ไม่ว่าจะเป็น pc หรือบนสมาร์ทโฟน ios  android ก็ตาม นั้นจำเป็นต้องใช้ Emulator ที่เปรียบเสมือนเครื่องเกมส์นั่นเอง rom ก็เปรียบเสมือนแผ่นเกมส์ ถ้าไม่เข้าใจดูบนหัวข้อของเว็บได้เลยขอสนุกกับการ โหลดเกมส์ psp

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.