ตู้กุ้งราคาถูก

เกมส์มวยปล้ำ WWE SmackDown! vs. RAW 2006

WWE SmackDown! vs. Raw 2006

Developer
Yuke's 
Publisher
THQ
Genre
FightingSports 
Platform
PlayStation 2, PlayStation Portable
Released
December 13, 2005 
LANGUAGE
English
Mode
Single-player, multiplayer

WWE SmackDown! vs. Raw 2006 psp

WWE SmackDown! vs. RAW 2006 ในประเทศญี่ปุ่นที่มีชื่อว่า Exciting Pro Wrestling 7 เกมส์มวยปล้ำสุดมันที่ถูกใจคอเกมส์ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ซึ่งได้ลงบนเครื่องเกมส์ PlayStation 2 และ the PlayStation Portable(psp) ที่ได้รับการพัมนาโดย Yuke's และเผยแพร่โดย THQ วางจำหน่ายบนเครื่องเกมส์ psp เมื่อวันที่ 13 ธันวาคม 2005 โดยชื่อเกมส์ส่วนใหญ่จะมีชื่อว่า WWE SmackDown vs RAW โดยพลายหลังมีการเปลี่ยนชื่อเป็น WWE ในแบบปัจจุบันนั่นเอง

สำหรับการเล่นเกมส์มวยปล้ำนั้นไม่มีกฎอะไรมากนักผู้เล่นจะต้องพยายามต่อสู้กับเหล่านักมวยปล้ำอาชีพให้ชนะตามกติกาของแม็ทนั้นๆ โดยมีการต่อสู้หลากหลายมากทั้ง tlc match ที่มีทั้งโต๊ะเก้าอี้และบันให้เลือกใช้กันอย่างเมามัน โดยส่วนตัวของผมนั้นจะชอบศึก royal rumble ที่เอานักมวยปล้ำทั้งสามสิบคนนั้นมาหาผู้ชนะที่สามารอยู่เป็นคนสุดท้ายได้ โอโห!! ผมนี่อย่างชอบอะยิ่งเล่นกับเพื่อนเป็นไรที่สุดๆช่วยๆกันอัดคนอื่นสุดท้ายก็จบด้วยการจัดการกันเองฮ่าๆ

WWE SmackDown! vs. RAW 2006 Gameplay

วิดีโอตัวอย่างเกมส์ หากถูกใจก็อย่าลืมโหลดเกมส์ไปลองเล่นกันดูละ

Download WWE SmackDown! vs. RAW 2006 iso

WWE SmackDown! vs. RAW 2006 google drive ลิ้งดาวน์โหลด
password : psp-ppsspp.blogspot.com
Total Download Size: (1.1G)

วิธีเล่นเกมส์ psp

การเล่นเกมส์ psp ไม่ว่าจะเป็น pc หรือบนสมาร์ทโฟน ios  android ก็ตาม นั้นจำเป็นต้องใช้ Emulator ที่เปรียบเสมือนเครื่องเกมส์นั่นเอง rom ก็เปรียบเสมือนแผ่นเกมส์ ถ้าไม่เข้าใจดูบนหัวข้อของเว็บได้เลยขอสนุกกับการ โหลดเกมส์ psp

1 ความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.