ตู้กุ้งราคาถูก

Download game psp 50 Cent Bulletproof

50 Cent Bulletproof

Developer
High Voltage Software 
Publisher
Vivendi Games
Genre
Action
Platform
PlayStation 2, Xbox,PlayStation Portable 
Released
August 29, 2006 
LANGUAGE
English
Mode
Single-player

50-cent-bulletproo

50 Cent Bulletproof เป็นวิดีโอเกมส์สำหรับเครื่อง PlayStation 2 และ Xbox และได้นำมาลงบนเครื่องเกมส์ psp ในชื่อว่า 50 Cent: Bulletproof G Unit Edition ที่มีมุมมองจากด้านบน ตัวเกมส์ได้รับการพัฒนาขึ้นโดย High Voltage Software และเผยแพร่โดย Vivendi Games มีการวางจำหน่ายบนเครื่องเกมส์ psp เมื่อวันที่ 29 สิงหาคม 2006 ต่อมาในปี 2009 ได้มีการกลับมาของ 50 Cent: Blood on the Sand สำหรับ PlayStation 3 และ Xbox 360 ซึ่งมาพร้อมกับภาพที่สวยงามและน่าเล่นขึ้นกว่าเดิมแน่นอน และอีกอย่างที่น่าสนใจคือเพลงประกอบสุดมันที่เข้ากับตัวเกมส์ได้เป็นอย่างดีกับแนวเพลง hip hop ผลงานสุดมันของ 50 Cent ซึ่งนำมาประกอบได้อย่างลงตัว

เรื่องราวของในนิวยอร์กที่มีเหล่า gangster ที่อันตรายรวมตัวกันอยู่มากมาย เพื่อนจะได้เห็นตัวละครเท่ๆอย่าง Rappers ที่มีชื่อเสียง Eminem ซึ่งเขาเป็นนักสืบ McVicar และ Dr.Dre อันนี้เพื่อนๆหลายคนคงรู้ถึงชื่อเสียงเขาอยู่แล้วละ ซึ่งพวกเขาเหล่านี้จะมาช่วน 50 Cent ในการผจญภัยอันแสนโหดในครั้งนี้

50 Cent Bulletproof Gameplay

วิดีโอตัวอย่างเกมส์ มันสนุกไหมน่าเล่นแค่ไหนลองดูตัวอย่างก่อนหากถูกใจก็อย่าลืมโหลดเกมส์ไปลองเล่นกันดูละ

Download 50 Cent Bulletproof iso

50 Cent Bulletproof google drive ลิ้งดาวน์โหลด
password : psp-ppsspp.blogspot.com
Total Download Size: (849M)

วิธีเล่นเกมส์ psp

การเล่นเกมส์ psp ไม่ว่าจะเป็น pc หรือบนสมาร์ทโฟน ios  android ก็ตาม นั้นจำเป็นต้องใช้ Emulator ที่เปรียบเสมือนเครื่องเกมส์นั่นเอง rom ก็เปรียบเสมือนแผ่นเกมส์ ถ้าไม่เข้าใจดูบนหัวข้อของเว็บได้เลยขอสนุกกับการ โหลดเกมส์ psp

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.