ตู้กุ้งราคาถูก

เกมส์ 2D Viewtiful Joe: Red Hot Rumble

Viewtiful Joe Red Hot Rumble

Developer
Clover Studio 
Publisher
Capcom 
Genre
Fighting, beat 'em up 
Platform
GameCubePlayStation Portable 
Released
March 23, 2006
LANGUAGE
English
Mode
Single-player

Viewtiful Joe Red Hot Rumble psp

Viewtiful Joe: Red Hot Rumble อีกชื่อในแระเทศญี่ที่เรียกว่า Viewtiful Joe: Battle Carnival ( ビューティフル ジョー バトルカーニバル Byūtifuru Jō: Batoru Kānibaru ) ที่พัฒนาขึ้นโดย Clover Studio และเผยแพร่โดย Capcom วางจำหน่ายเมื่อวันที่ 23 มีนาคม 2006 บนเครื่องเกมส์ psp และ GameCube

Viewtiful Joe: Red Hot Rumble เป็นเกมส์ต่อสู้แบบ 2D ที่มีความสนุกและเพลิดเพลินโดยมีวิธีการเล่นคล้ายคลึงกับ Super Smash Bros Melee ที่มีการใช้สกิลท่าต่างๆในการต่อสู้ ซึ่งศัตรูที่เราเจอนั้นจะมีลูกน้องที่คอยช่วยโจมตีเสมออีกทั้งตัวด่านที่มีความหลากหลายในการต่อสู้ทำให้เราต้องระวังให้ดีเพราะอาจจะกระโดดลงเสีย hp ฟรีเลยก็ได้นะ ซึ่งเป็นสเน่ห์ของ Viewtiful Joe: Red Hot Rumble ทำให้รู้สึกเห้ยสนุกดีอะไม่จำเจ ซึ่งนับว่าเป็นเกมส์ 2D ที่มันมากเลย งานนี้นิ้วต้องคล่องมือต้องไว นี่ถ้าหากใครกำลังมองหาเกมส์ที่เล่นคั่นเวลารออะไรสักอย่างนะ โหลดเจ้าเกมส์นี้ติดไว้นะรับรองหายเบื่อในช่วงเวลานั้นเลยละ

Viewtiful Joe: Red Hot Rumble Gameplay

วิดีโอตัวอย่างเกมส์ มันสนุกไหมน่าเล่นแค่ไหนลองดูตัวอย่างก่อนหากถูกใจก็อย่าลืมโหลดเกมส์ไปลองเล่นกันดูละ

Download Viewtiful Joe: Red Hot Rumble iso

Viewtiful Joe: Red Hot Rumble google drive ลิ้งดาวน์โหลด
password : psp-ppsspp.blogspot.com
Total Download Size: (354M)

วิธีเล่นเกมส์ psp

การเล่นเกมส์ psp ไม่ว่าจะเป็น pc หรือบนสมาร์ทโฟน ios  android ก็ตาม นั้นจำเป็นต้องใช้ Emulator ที่เปรียบเสมือนเครื่องเกมส์นั่นเอง rom ก็เปรียบเสมือนแผ่นเกมส์ ถ้าไม่เข้าใจดูบนหัวข้อของเว็บได้เลยขอสนุกกับการ โหลดเกมส์ psp

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.