ตู้กุ้งราคาถูก

Tomb Raider: Legend psp iso

Tomb Raider Legend

Developer
Crystal Dynamics 
Publisher
Eidos Interactive 
Genre
Action-adventure 
Platform
PlayStation 2, Xbox, Xbox 360, PlayStation Portable 
Released
7 April 2006 
LANGUAGE
English
Mode
Single-player

Tomb Raider Legend psp

Tomb Raider: Legend ทั้งหนังและเกมส์ที่ได้รับความนิยมมาอยู่ในรูปแบบแนวเกมส์ action-adventure video game ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นโดย Crystal Dynamics และเผยแพร่โดย Eidos Interactive มีการวางจำหน่ายเมื่อวันที่ 7 เมษายน 2006 ลาร่าจะมาพร้อมกับอุปสรรคและภารกิจอะไรนั้นอย่าลืมไปทดสอบลองเล่นกันละ

Tomb Raider: Legend นั้นนับเป็นเกมส์ผจญภัยขนานแท้ที่ถูกใจเหล่าคอเกมส์ในหลายประเทศด้วยกัน สำหรับ psp นั้นด้านภาพอาจสู้เครื่องเกมส์ ps3 ps2 ได้นั้น แต่ตัวเกมส์ยังให้อารมณ์ของความสนุกและตื่นเต้นได้เป็นอย่างดี ลาร่าในภาคนี้จะมาพร้อมกับอาวุธที่มีเทคโนโลยีที่ทันสมัย​​เช่นอุปกรณ์การต่อสู้แม่เหล็ก กล้องส่องทางไกล ระเบิด frag อุปกรณ์แสงสว่าง และอุปกรณ์สื่อสาร ต่างๆที่จะทำให้การผจญภัยในครั้งเป็นไปอย่างราบรื่นหรือไม่นั้นเพื่อนๆต้องลองโหลดมาเล่นดูละกัน ซึ่งนำมาเล่นบน Emulator ppsspp แล้วปรับภาพสักหน่อยภาพที่ออกมานับว่าดีมากอะ

Tomb Raider: Legend Gameplay

วิดีโอตัวอย่างเกมส์ หากถูกใจก็อย่าลืมโหลดเกมส์ไปลองเล่นกันดูละ

Download Tomb Raider: Legend iso

Tomb Raider: Legend google drive ลิ้งดาวน์โหลด
password : psp-ppsspp.blogspot.com
Total Download Size: (849M)

วิธีเล่นเกมส์ psp

การเล่นเกมส์ psp ไม่ว่าจะเป็น pc หรือบนสมาร์ทโฟน ios  android ก็ตาม นั้นจำเป็นต้องใช้ Emulator ที่เปรียบเสมือนเครื่องเกมส์นั่นเอง rom ก็เปรียบเสมือนแผ่นเกมส์ ถ้าไม่เข้าใจดูบนหัวข้อของเว็บได้เลยขอสนุกกับการ โหลดเกมส์ psp

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.