ตู้กุ้งราคาถูก

Beowulf The Game psp iso

Beowulf: The Game เป็นแนวเกมส์ผจญภัย Action Adventure ที่มีการอิงเรื่องราวที่แต่งขึ้นโดย Robert Zemeckis ในชื่อเรื่องว่า Beowulf ที่มีการพัฒนาโดย Virtuos และทำการเผยแพร่โดย  Ubisoft ทำการปล่อยตัวไปเมื่อวันที่ 4 ธันวาคม 2007 สำหรับบนเครื่องเกมส์ PSP, PlayStation 3, Xbox 360 และตัวละครในยังได้รับการให้เสียงโดยนักแสดงจากในหนังอีกด้วย

เรื่องราวที่มีการเริ่มต้นเมื่อการแข่งขัน Beowulf racing บนชายหาดที่มีโขดหินและเหล่าเพื่อนฝูงที่ต้องทำการล่าสังหารเหล่าปู ซึ่งในระหว่างนั้นเขาได้ถูกโจมตีโดยงูทะเล ได้มีการต่อสู้บนโขดหินเล็กหลังจากนั้นเขาได้โจมตีและลากลงไปใต้ทะเลในขณะนั้นแม่ของเขาได้ปรากฎตัวออกมาแล้วบอกว่า เขาเป็นคนที่กล้าหาญแข็งแกร่ง ทำการมอบพลังให้หลังจากนั้นเขาจึงกำจัดงูทะเลได้สำเร็จและได้ค้นพบพลังใหม่ในตัวเอง การเล่นนั้นเขาใจง่ายเราจะมีเหล่านักรบที่เป็นเพื่อนร่วมทีมต่อสู้กับสามารถนำอาวุธในฉากมาใช้โจมตีกับศัตรูได้

สิ่งที่จำเป็นสำหรับการเล่น PSP

เมื่อทำการโหลดเกมส์ PSP มาแล้วนั้นจะได้ไฟล์ iso หรือ Cso ซึ่งไฟล์เหล่านี้เราจะเรียกว่า Rom ซึ่งเปรียบได้กับแผ่นเกมส์สิ่งที่จำเป็นอย่างที่สองนั่นคือโปรแกรมที่เราเรียกว่า PPSSPP ซึ่งเป็น Emulator ที่จำรองเครื่องเกมส์ชนิดนั้นสามารถนำมาใช้เล่นได้ ทั้ง PC บนสมาร์ทโฟน ios android ข้อดีอยู่คือสามารปรับแต่งค่าต่างๆได้เช่นการปรับภาพให้มีความสวยงามขึ้น ซึ่งเมื่อเทียบกับต้นฉบับนับบนเครื่อง psp นั้นภาพที่ออกมาสวยกว่าเยอะเลย

Direct Download Links

Beowulf: The Game  google drive ลิ้งดาวน์โหลด
password : psp-ppsspp.blogspot.com
Total Download Size: (150 MB)

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.