ตู้กุ้งราคาถูก

Assassin's Creed Bloodlines psp iso


Assassin's Creed: Bloodlines เป็นเกมส์ต่อสู้ผจญภัย 

action-adventure สำหรับบนเครื่องเกมส์ Playstation Portable ที่เป็นเหตุการณ์และเรื่องราวระหว่างภาคแรกกับ Assassin's Creed II ที่มีการพัฒนาโดย Griptonite Games ทำการเผยแพร่โดย Ubisoft ที่ได้รับการปล่อยตัวไปเมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน 2009 ที่มีการปล่อยตัวพร้อมกันสองภาคนั่นคือ Assassin's Creed II และในปัจจุบันก็ยังมีภาคใหม่ๆออกมาอยู่ เพราะตัวเกมส์นั้นค่อนข้างสนุกและถูกใจนักเล่นหลายคนๆด้วยกัน

การเล่นจะที่มีลักษณะเหมือนเดิมแต่ได้มีการปรับในเรื่องของปุ่มควบคุมต่างๆให้เข้ากับบนเครื่อง psp  คุณสมบัตร Eagle Vision ที่ได้มีการปรับเปลี่ยนออกไปอีกทั้งระบบ AI นั้นค่อนข้างด้อยกว่าในภาคแรกซึ่งส่งผลทำให้การต่อสู้ในภาคนี้เป็นไปได้ง่ายขึ้น อีกทั้งความสมจริงของชาวบ้านที่ไปมานั้นยังทำออกมาได้ไม่ค่อยดีนัก อันนี้พอเข้าใจได้เพราะอยู่บนเครื่อง PSP จึงมีข้อจำกัดในหลายๆด้านด้วย แต่ด้วยรวมทำออกมาได้ดีเลยละ ความสนุกของภารกิจการปีนปายลอบสังหารอย่างโหดเหี้ยม หากใครชอบแนวนี้ก็ไม่ควรผลาดเป็นอย่างยิ่ง

สิ่งที่จำเป็นสำหรับการเล่น PSP

เมื่อทำการโหลดเกมส์ PSP มาแล้วนั้นจะได้ไฟล์ iso หรือ Cso ซึ่งไฟล์เหล่านี้เราจะเรียกว่า Rom ซึ่งเปรียบได้กับแผ่นเกมส์สิ่งที่จำเป็นอย่างที่สองนั่นคือโปรแกรมที่เราเรียกว่า PPSSPP ซึ่งเป็น Emulator ที่จำรองเครื่องเกมส์ชนิดนั้นสามารถนำมาใช้เล่นได้ ทั้ง PC บนสมาร์ทโฟน ios android ข้อดีอยู่คือสามารปรับแต่งค่าต่างๆได้เช่นการปรับภาพให้มีความสวยงามขึ้น ซึ่งเมื่อเทียบกับต้นฉบับนับบนเครื่อง psp นั้นภาพที่ออกมาสวยกว่าเยอะเลย

Direct Download Links

Assassin's Creed: Bloodlines  google drive ลิ้งดาวน์โหลด
password : psp-ppsspp.blogspot.com
Total Download Size: (974 MB)

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.